MU đón nhận cơn bão tin vui trong bối cảnh tiến thoái lưỡng nan

Casemiro và Lisandro Martinez đang có tiến triển trong quá trình bình phục chấn thương và dự kiến ​​sẽ sớm trở lại.

Theo Manchester Evening News, MU rất có thể sẽ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột Lisandro Martinez và Casemiro trong tháng 1 này. Có rất ít thông tin cập nhật về chấn thương của cặp đôi này trong quá trình hồi phục nhưng đã có những dấu hiệu rõ rệt cho thấy rằng họ đã sẵn sàng trở lại trong khoảng thời gian tới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông của đội vào tuần trước, Martinez đã chia sẻ về thời gian nghỉ thi đấu kéo dài của mình: 'Thành thật mà nói, tôi đang cảm thấy khá ổn. Quá trình phục hồi vẫn đang diễn ra tuyệt vời và theo cách mình muốn, tôi thích được ra sân chiến đấu với đội, chiến đấu vì người hâm mộ, nhưng chấn thương trong bóng đá là điều mà bạn phải chấp nhận.'

66878500bc3d0f5cf8d211d50eb9b5ad-1704277616.jpg
Lisandro Martinez đang tích cực tập luyện hồi phục. Nguồn: Internet

Trung vệ người Argentina thừa nhận quá trình phục hồi chức năng đã gặp nhiều khó khăn về mặt tinh thần và đội bóng cũng gặp rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của cầu thủ này. Hệ quả là hàng phòng ngự của MU đã gặp nhiều bất ổn dẫn đến thành tích không được như mong muốn. Sự trở lại tới đây của Martinez rất có thể sẽ mang lại tinh thần chiến đấu cao cho các cầu thủ, đặc biệt là hàng thủ.

Trong khi đó, Casemiro cũng được dự báo sẽ sớm trở lại sau khoảng 2 tháng dưỡng thương. Tiền vệ người Brazil dù đã quay trở lại tập luyện hồi giữa tháng 12 nhưng vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục thể trạng. Dù gặp không ít dấu hỏi về mặt phong độ kể từ đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên trước mắt sự có mặt của Casemiro sẽ khỏa lấp phần nào khoảng trống của Sofyan Amrabat khi tham dự CAN Cup 2024.

za-casemiro-training-101223-11702232723704-large-1704277546.jpg
Casemiro xuất hiện trong buổi tập của MU giữa tháng 12. Nguồn: MEN
Casemiro ở Brazil: 'Tôi chạm bóng nhiều hơn để kiểm soát trận đấu.' Nguồn: Onefootball

Thực tế, để ấn định thời gian cụ thể cho bộ đôi này trở lại rất có thể sẽ rơi vào cuối tháng 1. Tuy nhiên chừng đó là đủ để bộ khung của Quỷ Đỏ có thể tìm lại hình ảnh của mình ở mùa trước với cặp trung vệ Varane - Martinez và Casemiro ở vị trí tiền vệ mỏ neo.