MU đón tin cực vui từ 2 trụ cột, sẵn sàng cho Burnley nếm trái đắng

Manchester United hy vọng sẽ chào đón sự trở lại của Mason Mount và Raphael Varane trong trận gặp Burnley vào cuối tuần.

Theo nguồn tin của ESPN, Mount và Varane đã trở lại tập luyện sau thời gian phải ngồi ngoài do chấn thương. Nhưng bộ đôi này không đủ thể lực để đi cùng toàn đội trong chuyến hành quân đến Đức gặp Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần.

Song, Mount và Varane có thể có tên trong đội hình tham gia trận đấu gặp Burnley tại Turf Moor vào cuối tuần này nếu họ trải qua buổi tập cuối cùng vào thứ Sáu mà không gặp vấn đề gì.

Đội hình của United đã ở lại Munich qua đêm và tập luyện tại học viện của Bayern vào thứ Năm trước khi bay trở lại Manchester. Ten Hag hiện vắng mặt 12 cầu thủ đội một trong trận gặp Bayern do chấn thương và các vấn đề khác. Ông buộc phải đăng ký 3 thủ môn trên băng ghế dự bị tại Allianz Arena.

MU đón tin cực vui từ 2 trụ cột, sẵn sàng cho Burnley nếm trái đắng 330496
Mount và Varane có thể trở lại vào cuối tuần này. Ảnh: Getty.

Việc có Mount và Varane trở lại trong trận gặp Burnley sẽ là động lực lớn cho Quỷ đỏ, nhưng có lo ngại rằng hai cầu thủ bị chấn thương khác là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka có thể phải nghỉ thi đấu kéo dài.

Shaw đã không thi đấu kể từ trận thua 0-2 trước Tottenham Hotspur vào tháng 8 vì vấn đề về cơ. Theo một nguồn tin, anh sẽ không thể trở lại trước kỳ nghỉ FIFA Days vào tháng 11, nghĩa là ít nhất hai tháng nữa. 

Wan-Bissaka cũng có thể phải đối mặt với tình trạng tương tự sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Brighton. MU đã xác nhận hậu vệ này sẽ vắng mặt “vài tuần” nhưng có thể là hơn hai tháng.

MU đối mặt với Burnley sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đã thua 4 trong 6 trận ở mùa này. Thầy trò Ten Hag đã để thủng lưới 12 bàn trong 4 trận gần nhất, trong đó 3 trận gần nhất đều thủng lưới ít nhất 3 bàn.

Highlights: Bayern Munich vs Manchester United (Nguồn youtube: FPT Bóng Đá)