MU mở tiệc ăn mừng chiến thắng, bất ngờ một nhân tố vắng mặt

Các cầu thủ Man United đã mở tiệc ăn mừng chiến thắng nhưng một ngôi sao đáng chú ý đã không góp mặt trong bữa tiệc đó.

Trong trận đấu sớm thuộc khuôn khổ vòng 11 Premier League giữa Manchester United và Fulham, Quỷ Đỏ đã giành được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0. Chiến thắng quan trọng này giúp cho đoàn quân HLV Erik Ten Hag chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp, từ đó giải tỏa rất nhiều về mặt tâm lý.

Để đánh dấu chiến thắng này, toàn đội đã ăn mừng bằng cách ăn tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Manchester. Trong bữa tiệc có sự góp mặt của hầu hết những cầu thủ vừa thi đấu như Onana, Mount, Hojlund, Garnacho, Bruno,... Ngay cả những người đang phải nghỉ dưỡng thương như Lisandro Martinez hay Luke Shaw cũng góp mặt để chung vui cùng các đồng đội.

muty-1699254143.jpg
Các cầu thủ MU mở tiệc ăn mừng sau chiến thắng trước Fulham. Nguồn: Internet

Dù vậy, buổi tiệc đã ghi nhận sự vắng mặt đáng chú ý của tiền đạo Marcus Rashford. Không hiểu rằng tiền đạo người Anh có việc cá nhân hay vẫn còn sợ Erik Ten Hag nữa, Rashford đã tổ chức tiệc sinh nhật của mình ngay sau trận thua trước Man City. Hành động đó đã khiến Erik Ten Hag không hài lòng và Rashford đã phải xin lỗi vị chiến lược gia người Hà Lan.

Có vì lý do gì đi chăng nữa, hẳn tiền đạo người Anh cũng đang không hài lòng với phong độ của mình trong thời gian qua. Mang trọng trách lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ nhưng những gì mà Rashford làm được chỉ là 1 bàn thắng và 1 kiến tạo tính đến thời điểm này của mùa giải. 

muty2-1699254169.jpg
Lisandro Martinez cũng có mặt trong bữa tiệc dù đang chấn thương. Nguồn: Getty

Man United sẽ hành quân đến Đan Mạch tái đấu Copenhagen thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa tuần này. Quỷ Đỏ bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu tới nếu như muốn đi tiếp, vì thế bữa tiệc này có thể coi là một liều thuốc giải tỏa tâm lý sau khoảng thời gian áp lực.

Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes: 'Anh ấy là tấm gương'. Nguồn: Onefootball