MU nhận tin sốc từ chuyên gia trước khi đấu Bournemouth

Chuyên gia Chris Sutton đã đưa ra nhận định gây sốc trong cuộc đối đầu giữa Bournemouth và Man Utd.

Man Utd sẽ hành quân đến sân Vitality của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag đang trải qua chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng. Họ đã đánh rơi 6 điểm đáng tiếc trong cả 3 trận đấu khi đều bị các đối thủ chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng, qua đó ảnh hưởng đến vị trí trên BXH hiện tại.

getpaidstockcom-6619f7e89192a-1712982922.jpg
MU đánh rơi điểm số đáng tiếc trong những trận gần đây. Ảnh: Getty

Trong khi đó, đối thủ của Bournemouth lại đang có được phong độ ổn định. Bất chấp việc để thua ở vòng đấu trước, Bournemouth đã giành được kết quả tốt trước 5 đối thủ đang cạnh tranh cho suất trụ hạng khi có được 13/15 điểm tối đa, qua đó xếp ở vị trí thứ 12 an toàn trên BXH.

Tiếp đón Man Utd trên sân nhà, "The Cherries" được kỳ vọng sẽ đem tới nhiều khó khăn cho những vị khách đang gặp nhiều bất ổn. Những khó khăn này được cụ thể hóa bằng những phát biểu của cựu cầu thủ Chris Suttton khi ông cho rằng: "Bournemouth đã chơi tuyệt vời và giành chiến thắng 3-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford hồi tháng 12. Vậy liệu họ có thể lặp lại thành tích đó và hoàn thành cú đúp chiến thắng trước United? Tôi nghĩ là họ có thể."

Quả thực, Man Utd đã thể hiện sự yếu kém của mình trong cuộc tiếp đón đội khách Bournemouth ở trận lượt đi. Sự vô duyên của hàng công, cộng với sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến "Quỷ đỏ" phải trả giá với trận thua 0-3 đáng thất vọng ngay trên thánh địa Old Trafford.

getpaidstockcom-661a0bd37c624-1712983013.jpg
MU để thua bạc nhược trước Bournemouth ở trận lượt đi. Ảnh: Getty

Thêm một yếu tố nữa sẽ khiến cho hàng thủ Man Utd phải tỏ ra lo lắng trong trận đấu tới là bởi chân sút chủ lực Dominic Solanke đang có một mùa giải thăng hoa trong màu Bounrnemouth. Tiền đạo người Anh đã có 17 pha lập công cho đội chủ sân Vitality trên mọi đấu trường, trong đó đáng chú ý là 16 bàn tại Ngoại hạng Anh, đứng thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới tại giải đấu này.

Chưa dừng lại ở đó, những con số thống kê cũng đang hướng về phía chủ nhà. Cụ thể, Bournemouth đang có phong độ sân nhà cực kỳ ấn tượng khi họ đã giành trọn 9 điểm trong 3 trận gần nhất được thi đấu tại Vitality, và họ đang hướng tới lần đầu tiên giành được 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Bên cạnh đó, Man Utd đã để thủng lưới trong cả 8 trận sân khách gần nhất, tổng cộng nhận tới 17 bàn thua.

Dẫu vậy, những nhận định cũng như con số thống kê chỉ mang tính tham khảo và mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi đây là Ngoại hạng Anh, giải đấu được xem là hấp dẫn nhất thế giới. Trận đấu giữa Bounrnemouth và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (14/4).