MU sẽ phải đối mặt với vấn đề hy hữu trong 2 trận đấu sắp tới

Manchester United sẽ mất đi điểm tựa quan trọng bậc nhất trên sân nhà của họ trong 2 trận đấu cúp tới đây.

The Red Army [TRA] là nhóm chịu trách nhiệm quản lý khu vực ca hát tại Stretford End ở Old Trafford. Nhóm này rất quan trọng trong các trận đấu của Quỷ đỏ trên sân nhà khi góp phần giúp bầu không khí sôi động hơn, nâng cao tinh thần cho các cầu thủ.

Tuy nhiên mới đây MU đã phải đón nhận một tin không vui khi TRA sẽ ngồi ngoài trong hai trận đấu với Crystal Palace tại Carabao Cup và Galatasaray tại Champions League vì họ đang không hài lòng với câu lạc bộ.

Cụ thể nhóm đã có cuộc đàm phán với Man United và được thông báo rằng các thành viên của TRA có nguy cơ thu hút sự chú ý từ phía chính quyền. Phân loại vào nhóm có thể gây rủi ro. TRA đã không đồng tình với điều này vì họ đang làm mọi thứ để câu lạc bộ trở nên tốt hơn.

MU sẽ phải đối mặt với vấn đề hy hữu trong 2 trận đấu sắp tới 325261
The Red Army sẽ không hát trong 2 trận đấu tới tại Old Trafford (Nguồn: Getty)

Đứng trước vấn đề trên, Manchester United đã ngay lập tức đưa ra những phản hồi để làm dịu đi dư luận. Tuyên bố của MU như sau: “Giám đốc điều hành của chúng tôi đã gặp Cảnh sát Manchester (GMP) và nhận được xác nhận rằng TRA không được phân loại là "nhóm rủi ro". Chúng tôi chưa nhận được thêm bất kỳ thông tin cập nhật nào từ Cảnh sát Manchester rằng họ đã thay đổi sự phân loại."

Người đại diện MU tỏ ra thất vọng và mong TRA sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình, đại diện MU nói: “Chúng tôi rất thất vọng vì các bạn không tổ chức hoạt động trong các trận đấu cúp này vì đó đều là những trận đấu quan trọng, đại diện cho thành tích của đội bóng. Việc có bầu không khí sôi động sẽ giúp các cầu thủ rất nhiều."

Được biết, TRA được thành lập vào năm 2017 và đã góp phần cải thiện bầu không khí ngột ngạt của Old Trafford. Nó cũng đã giúp ích rất nhiều cho câu lạc bộ, điều đó thể hiện rất rõ bởi chuỗi thành tích 31 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của Erik ten Hag. 

Mặc dù, sự thiếu vắng của những tiếng cổ động có thể sẽ là bất lợi đối với MU trong những trận đấu tới nhưng Ten Hag và các học trò sẽ phải tập quen với điều đó.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)