MU tiếp tục trả giá đắt sau trận thua trước Man City

MU không những đón trận thua trước Man City trong trận derby Manchester mà còn phải đối mặt với những tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Trong trận derby Manchester giữa Man City vs MU cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 dù đã dẫn trước từ sớm. Đáng chú ý, đã có 2 cầu thủ phải rời khỏi sân giữa chừng là Marcus Rashford và Jonny Evans và tất cả đều được chẩn đoán là gặp chấn thương. 

Rashford đã bị thay ra ở phút thứ 70 bởi Antony và cầu thủ này gần như không có góp mặt đáng chú ý trong mặt trận tấn công. Trong khi đó, Jonny Evans bị thay khỏi sân đã khiến cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ mong manh hơn và bàn thua thứ 3 đến như một lẽ đương nhiên.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag đã giải thích về việc thay người của mình và tiết lộ cả Rashford và Evans đều gặp vấn đề ngay cả trước khi trận đấu diễn ra.

maxresdefault-1-1709541629.jpg
 

'Tôi phải rút cả hai cầu thủ ra. Họ đã chiến đấu để trở thành một phần của trận đấu này nhưng sau 60 hoặc 70 phút, tôi phải rút họ ra và thay thế họ. Jonny đã chơi xuất sắc ở hàng phòng ngự và Rashy là phương án trên hàng công. Tôi nghĩ cậu ấy có ba hoặc bốn khoảnh khắc, cậu ấy thậm chí còn có thể ghi nhiều bàn hơn nữa.'

Man United sẽ hy vọng có cả Rashford và Evans trở lại thi đấu khi họ tiếp đón Everton ở Premier League vào tối thứ 7 tới theo giờ, và Ten Hag cũng hy vọng rằng một vài cầu thủ nữa có thể sớm trở lại đội bóng sau một danh sách chấn thương dài.

Khi được hỏi về các vấn đề chấn thương trong đội, huấn luyện viên của United nói thêm:

'Chúng tôi đang làm việc với các cầu thủ sẽ trở lại và tôi nghĩ các cầu thủ sẽ trở lại trong những tuần tới, đặc biệt là sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Hy vọng Jonny Evans và Marcus Rashford sẽ hồi phục nhanh chóng. Mong họ sẽ hồi phục và có thể góp mặt trong trận đấu tới.'

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby". Nguồn: Onefootball