Muller chỉ trích trọng tài, gọi thẳng tên Ronaldo

Muller đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với quyết định của trọng tài trong trận đấu bán kết Champions League giữa Bayern Munich vs Real.

Thomas Muller bày tỏ sự thất vọng trước “quyết định tai hại” của trọng tài khi loại trừ bàn gỡ hòa của Matthijs de Ligt. Đó là quyết định vô cùng nhạy cảm khi đội bóng nước Đức đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và đồng hồ đang điểm những phút bù giờ cuối cùng.

Thomas Muller nói sau trận đấu: “Thật kỳ lạ. Trọng tài thậm chí còn không nhìn vào VAR. Điều này xảy ra rất thường xuyên ở Madrid. Đã có cú đúp của Cristiano vài năm trước. Không ai có thể giải thích điều này."

gnfgyq5xoaedmrp-1715218042.jpg
Muller đã vô cùng phẫn nộ với quyết định của trọng tài (Nguồn: Internet)

Bàn thắng của De Ligt được coi là tình huống tranh cãi nhất trong trận bán kết giữa Real vs Bayern Munich. Trọng tài Szymon Marciniak dường như đã có 1 trận đấu cầm còi hoàn hảo, Tuy nhiên quyết định phút cuối của ông đã khiến nhiều người không hài lòng. 

Không chỉ Muller, Tuchel cũng đã nói về pha bóng này qua đó hoàn toàn đồng tình với Muller: "Đó là một thảm họa rõ ràng đó là sự vi phạm các quy tắc. Trận đấu phải tiếp tục, lỗi đầu tiên là do trọng tài biên, lỗi thứ hai là do trọng tài."

De Ligt tiết lộ trọng tài đã xin lỗi vì quyết định thiếu sót của mình, tuy nhiên mọi thứ đã không thể cứu vãn. Thất bại trước Real Madrid đã khiến cho Bayern chính thức có một mùa giải trắng tay sau 12 năm.

Trận bán kết nhiều tranh cãi giữa Real vs Bayern (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)