Muller hào hứng đối đầu Real ở bán kết C1

Tiền vệ Thomas Muller của Bayern Munich đã có những chia sẻ hết sức thú vị sau khi xác định đối thủ ở trận bán kết Champions League là Real Madrid.

Bayern Munich vừa có một trận đấu xuất sắc sau khi đánh bại Arsenal ngay trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về Champions League, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết sau 2 năm vắng bóng. Tại vòng 4 đội mạnh nhất, "Hùm xám" sẽ đối đầu với thử thách vô cùng khó chịu mang tên Real Madrid, đội bóng cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình trước những nhà đương kim vô địch Man City.

Sau khi xác định được đối thủ ở bán kết, tiền vệ Thomas Muller đã đăng tải một video nói về trận bán kết tới. Cầu thủ 34 tuổi cũng dành lời khen cho những cầu thủ người Đức như Josua Kimmich hay Antonio Rudiger khi đã đem về những chiến thắng cho đội bóng của họ.

Muller chia sẻ: "Các chàng trai người Đức đã tỏa sáng rực rỡ. Antonio Rudiger cho Real và Josua Kimmich cho đội bóng của chúng ta. Vòng bán kết giữa Real Madrid và Bayern Munich. Tôi nghĩ đây sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất của bóng đá thế giới. Tôi rất hào hứng được đến đó trong ba tuần nữa. Trận lượt đi sân nhà thì phải hai tuần nữa. Tiến lên nào Bayern Munich! Mia san mia!"

Bayern Munich và Real Madrid là hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu và đã nhiều lần chạm trán nhau tại UEFA Champions League. Thành tích đối đầu của họ càng làm tăng kỳ vọng về một trận bán kết đầy phấn khích sắp tới.

Bayern đã thắng 12 trong số 26 trận đấu tại Champions League trước Los Blancos, trong đó họ thắng 11 lần. Ba trong số những cuộc chạm trán của họ đã kết thúc với tỷ số hòa. Gã khổng lồ nước Đức đã sáu lần vô địch giải đấu trong khi đối thủ Tây Ban Nha của họ là những người giữ kỷ lục với con số khổng lồ là 14 chiếc cúp mang tên họ.

23h30-2024-04-18t221119763-1713453087.jpg
Muller hào hứng đối đầu Real ở bán kết C1. Ảnh: Getty

Lần gần nhất họ đối đầu là ở bán kết mùa giải 2017-18. Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Allianz Arena ở trận lượt đi. Marcelo và Marco Asensio ghi bàn cho đội khách trong khi Joshua Kimmich ghi bàn cho Bayern Munich. Karim Benzema lập cú đúp trong trận hòa 2-2 ở trận lượt về bên cạnh các bàn thắng của Kimmich và James Rodriguez cho Bayern. "Los Blancos" giành vé vào chung kết và tiếp tục đánh bại Liverpool 3-1 để hoàn thành 3 lần liên tiếp lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Trận bán kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena, sân nhà của Bayern vào lúc 2h00 ngày 1/5.