Mừng sinh nhật, YouTuber nổi tiếng thế giới tặng miễn phí ô tô điện Tesla cho người xem

25 chiếc Tesla Model 3 và một chiếc Cybertruck sẽ được trao như một phần quà tặng của YouTuber nổi tiếng MrBeast dành cho những người theo dõi.

Jimmy Donaldson là một YouTuber nổi tiếng được biết đến rộng rãi với tên MrBeast. Anh sở hữu kênh YouTube với 256 triệu người đăng ký.

Theo trang Carscoops, trong ngày sinh nhật lần thứ 26 mới diễn ra của mình (anh sinh ngày 7 tháng 5 năm 1998), MrBeast đã ăn mừng sinh nhật theo phong cách quen thuộc của mình, bằng cách phát tặng 26 chiếc ô tô điện Tesla.

mrb
Bài đăng của MrBeast trên mạng xã hội Instagram.

Donaldson đã công bố chương trình tặng quà này trên Instagram (và các kênh truyền thông xã hội khác) với một video ghi lại cảnh anh đang đứng giữa một cánh đồng, xung quanh là 25 chiếc Tesla Model 3 và một chiếc Cybertruck, được coi là "giải thưởng lớn" trong cuộc thi này. 

Để tham gia và có cơ hội nhận một trong những chiếc Tesla của MrBeast, người dùng chỉ cần bình luận trên video gốc Instagram (bên dưới) và gắn thẻ hai người bạn. Sau đó, YouTuber này sẽ chọn ngẫu nhiên 26 người chiến thắng từ những người đủ điều kiện tham gia.

2024-MrBeast-Tesla-Giveaway-3-scaled_result
 

Có một vài điều kiện để giành chiến thắng trong cuộc thi này, đầu tiên là nó chỉ mở cho cư dân các nước: Hoa Kỳ, Úc, Canada, Chile, Pháp (khu vực thành phố), Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. 

Thứ hai, người tham gia phải từ 18 tuổi trở lên (hoặc đủ tuổi trưởng thành theo luật định), còn người Canada và Mexico phải trả lời một câu hỏi kiểm tra kỹ năng để nhận giải.

www-instagram-com-p-c6rhjijmrbr-899708931_result
 

Thời gian để người dùng tham gia bắt đầu từ ngày 7 tháng 5 và kết thúc ngày 10 tháng 5, sau đó Donaldson sẽ công bố người chiến thắng vào ngày 14 tháng 5. Người chiến thắng phải theo dõi tài khoản Instagram của MrBeast để anh có thể liên hệ và thông báo, đồng thời họ cũng có thể phải ký một văn bản xác nhận.

Theo MrBeast, chương trình tặng quà này không được tài trợ bởi Tesla. Người chiến thắng có thể chọn giữa việc nhận chiếc xe mới hoặc phần thưởng tiền mặt ngang với giá trị của xe, tương đương con số 39.000 USD (tương đương 991 triệu đồng) cho người nhận được chiếc Model 3 hoặc 120.000 USD (tương đương 3,05 tỷ đồng) cho ai may mắn giành được chiếc Cybertruck.