Ngạo nghễ Bellingham, Real Madrid có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga

(Kết quả bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid) - Trong một ngày Real Madrid gặp bế tắc trước đội chủ nhà Celta Vigo, Jude Bellingham lại một lần nữa tỏa sáng để giúp cho Los Blancos có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga.

Trận đấu sớm của vòng 3 La Liga được dự báo là không hề dễ dàng đối với Real Madrid khi phải làm khách trước đối thủ khó chơi là Celta Vigo. Thực tế đã chứng minh khi đội chủ nhà bất ngờ đưa được bóng vào lưới ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, may mắn là bàn thắng không được công nhận do đã có tình huống phạm lỗi trước đó.

Đã gặp khó khăn trong cách nhập cuộc, Los Blancos lại tiếp tục thiệt quân khi cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior đã phải rời sân vì gặp chấn thương, khó khăn lại chồng chất khó khăn cho thầy trò HLV Ancelotti. Các cơ hội sau đó liên tục được đội khách tạo ra nhưng hàng phòng ngự Celta Vigo đã chơi chắc chắn và không cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một cơ hội nào rõ rệt. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

rodri-1693004131.jpg
Real Madrid có trận đấu khó khăn trước Celta Vigo. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, Real Madrid tiếp tục cho thấy sự áp đảo về những cơ hội của mình tạo ra nhưng sự thiếu vắng của Vinicius khiến cho lối chơi của Los Blancos tỏ ra thiếu mạch lạc. Về phía đội chủ nhà Celta Vigo sau hiệp thi đấu đầu tiên chơi thận trọng đã bắt đầu có những cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành thủ môn Kepa, song họ cũng không thể tận dụng tối đa để chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở phút thứ 69, Real Madrid được hưởng tình huống phạt đền sau khi các cầu thủ Celta Vigo phạm lỗi trong vòng cấm, đáng tiếc là Rodrigo Goes không thể tận dụng thành công và Celta Vigo vẫn bảo toàn mành lưới của mình.

Khi mà các Madridista đã nghĩ về một trận hòa thì Kền Kền trắng bất ngờ có được bàn thắng. Real Madrid đã có tình huống dàn xếp đá phạt góc tuyệt vời khi Toni Kroos là người bắt đầu, Joselu giành chiến thắng trong pha không chiến để kiến tạo đẹp cho tân binh Jude Bellingham tỏa sáng, đây là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ người Anh tại La Liga ở mùa giải năm nay. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti sau đó đã chơi tập trung và bảo toàn được chiến thắng tối thiểu 1-0 sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

[shortcode type="EventDetail" id="1"]celta-vigo-vs-real-madrid|S6Qxjal2|commentary[/shortcode]

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ CELTA VIGO VS REAL MADRID

Real Madrid đang có khởi đầu ấn tượng với 2 trận toàn thắng tại La Liga mùa giải năm nay, họ sẽ hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuyến hành quân đến Estadio Balaidos của Celta Vigo thuộc khuôn khổ trận đấu sớm vòng 3 La Liga.

Trong khi đó Celta Vigo vẫn đang thi đấu chật vật vào lúc này, họ mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu với một trận hòa và một trận thua. Khả năng cao đội bóng này sẽ chỉ cố gắng đạt mục tiêu có điểm trước Real Madrid trước khi nghĩ tới mục tiêu cao hơn.

Celta Vigo vs Real Madrid diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 02h30 ngày 26/8/2023
  • Giải đấu: Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha  
  • Địa điểm: SVĐ: Estadio Balaidos

Xem trận Celta Vigo vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh đều được trực tiếp phát sóng bởi đài truyền hình SCTV. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Celta Vigo vs Real Madrid tại đây. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Celta Vigo vs Real Madrid

  • Real Madrid chưa thua trận nào trong 18 lần gặp Celta Vigo gần đây nhất tại La Liga . Họ đã thắng 16 và hòa 2.
  • Real Madrid đã giành được 14 chiến thắng trong 16 lần làm khách gần nhất trước Celta Vigo ở La Liga. Họ đã hòa một và thua một.
  • Celta Vigo chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Real Madrid đã giành được 13 trong số 15 điểm tối đa ở La Liga. Họ chỉ giành được sáu trong số 15 trận trước đó.
  • Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Almeria, cả hai đội đã cùng nhau tung ra 45 cú sút. Đó là tổng số điểm cao thứ hai trong một trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Madrid

  • Celta Vigo: Villar; Mingueza, Starfelt, Nunez, Sanchez; De la Torre, Beltran, Sotelo, Bamba; Larsen, Aspas
  • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Garcia; Valverde, Tchouameni, Camavinga; Bellingham; Rodrygo, Vinicius

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid

23/04/23

Real Madrid

2 - 0

Celta Vigo

21/08/22

Celta Vigo

1 - 4

Real Madrid

02/04/22

Celta Vigo

1 - 2

Real Madrid

13/09/21

Real Madrid

5 - 2

Celta Vigo

20/03/21

Celta Vigo

1 - 3

Real Madrid

Phong độ Celta Vigo gần đây

19/08/23

Real Sociedad

1 - 1

Celta Vigo

13/08/23

Celta Vigo

0 - 2

Osasuna

09/08/23

Compostela

0 - 3

Celta Vigo

05/08/23

Wolfsburg

0 - 1

Celta Vigo

30/07/23 

Celta Vigo

1 - 0

Lyon

Phong độ Real Madrid gần đây

20/08/23

Almeria

1 - 3

Real Madrid

13/08/23

Ath Bilbao

0 - 2

Real Madrid

03/08/23

Juventus

3 - 1

Real Madrid

30/07/23

Real Madrid

0 - 3

Barca

27/07/23

Real Madrid

2 - 0

MU

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid

Kể từ giai đoạn cuối tháng 01/2017 cho tới nay, hai đội bóng đã gặp nhau tổng cộng 14 lần. Trong đó Real Madrid giành được tới 12 chiến thắng và chỉ để cho Celta Vigo cầm hòa 2 lần. Trước cuộc đụng độ lần này, tình thế cũng không có gì khác so với trước đây, và Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi trận bất bại trước đối thủ của mình.