Ngày cuối chuyển nhượng, Atletico Madrid chốt bản hợp đồng 137 triệu Bảng làm cả La Liga ngao ngán

Atletico Madrid đã có bản hợp đồng tài trợ béo bở trị giá 137 triệu Bảng với hãng hàng không mới nổi của Ả Rập.

Ả Rập Xê Út đang tiếp tục thể hiện sự chi phối của họ tại bóng đá châu Âu. Mới đây đội bóng Al Shabab đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh ngôi sao của Atletico, Carrasco. Đội bóng đến từ Madrid khả năng cao sẽ có một số tiền lớn từ thương vụ này.

Chưa dừng lại ở đó theo tờ Daily Star, đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone tiếp tục sẽ có một bản hợp đồng tài trợ khổng lồ từ hãng hàng không Ả Rập, Riyadh Air. Được biết giá trị tổng của hợp đồng này lên tới 137 triệu Bảng. Với nguồn doanh thu dồi dào này Atletico Madrid có thể sẽ vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính trong năm nay.

Được biết đối tác của Atletico là một hãng hàng không mới khởi nghiệp, dự kiến sẽ có chuyến bay đầu tiên trong 2 năm nữa. Giống như Newcastle United và bốn câu lạc bộ Pro League, nó thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công quốc gia, có nguồn vốn khổng lồ 538 tỷ bảng Anh.

Ngày cuối chuyển nhượng, Atletico Madrid chốt bản hợp đồng 137 triệu Bảng làm cả La Liga ngao ngán 321141
Hình ảnh hãng hàng không tài trợ cho Atletico Madrid (Nguồn:Internet)

Thỏa thuận này đã giúp cho đội bóng cùng thành phố với Real Madrid có 34,3 triệu Bảng mỗi mùa và sẽ kéo dài đến cuối mùa giải 2026/27.

Trước bản hợp đồng béo bở này, Conrad Wiacek, người đứng đầu bộ phận phân tích thể thao tại Globaldata đã nói: “Tiếp thị là một chuyện, nhưng ít nhất phải nói rằng khoản tài trợ áo đấu trị giá 40 triệu Euro là điều đáng ngạc nhiên.

Riyadh Air dự kiến ​​trở thành hãng hàng không quốc gia thứ hai của Ả Rập Xê Út và hy vọng sẽ bay đến hơn 100 điểm đến từ thủ đô vào năm 2030, mang đến một lựa chọn hiện đại hơn cho hàng không Ả Rập.

Các cầu thủ Atletico Madrid đã mặc những chiếc áo có gắn logo của nhà tài trợ mới trong mùa giải này và có vẻ như nó đang mang lại nhiều may mắn cho đội bóng. Trong trận đấu gần nhất tại La Liga, Atletico Madrid đã có chiến thắng hủy diệt 7 bàn không gỡ trước Rayo Vallecano.

La Liga: Real Madrid vs Atletico Madrid (Nguồn: Dugout)