Ngoại binh Thái Watchariya Nuancham đã tới Việt Nam để hội quân cùng Binh chủng Thông tin

Phụ công Watchariya Nuancham đã có mặt tại Việt Nam để hội quân, chuẩn bị tham dự Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 cùng Binh chủng Thông tin.

Để chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ Cúp VTV9 - Bình Điền 2024, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đã có sự thay đổi về nhân tố ngoại binh. Theo đó 2 ngoại binh từng đồng hành cùng đội bóng này tại vòng 1 giải VĐQG và Cúp Hùng Vương vừa qua là phụ công Pleumjit Thinkaow và chủ công trẻ Siriwan sẽ không xuất hiện trong đội hình của HLV Phạm Minh Dũng, thay vào đó sẽ là phụ công Watchareeya Nuanjam.

Phụ công Watchareeya Nuanjam đang thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan trong màu áo CLB Supreme Chonburi E.Tech. Sở hữu chiều cao 1m78, cầu thủ này từng cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan giành huy chương Vàng SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Với những khả năng chuyên môn được đánh giá là phù hợp, ban huấn luyện Binh chủng Thông tin hy vọng sẽ  Watchareeya hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội mới trong hành trình trước mắt là giải bóng chuyền quốc tế Cúp VTV9-Bình Điền 2024. Mới đây, phụ công Watchareeya Nuanjam đã tới Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội trước khi tiến hành chuẩn bị chuyên môn. Binh chủng Thông tin sẽ di chuyển tới Đắk Lắk vào ngày 3/5 để tham dự giải.

ngoai-binh-bctt-1714615454.jpg
Watchariya Nuancham đã tới Việt Nam

Ngoài Watchareeya Nuanjam, Binh chủng Thông tin đã bổ sung thêm một chủ công nội đó là Vi Thị Như Quỳnh. Đây là cầu thủ được đội bóng áo lính mượn của Quảng Ninh từ Cúp Hùng Vương 2024 vừa qua.

Tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 tới đây, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước nằm ở bảng B cùng CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), U20 Thái Lan và LPBank Ninh Bình. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 19 tháng 5 tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Mùa giải 2024 này đánh dấu sự trở lại của Cúp VTV9 - Bình Điền sau 4 năm vắng bóng. Năm nay giải đấu sẽ có sự góp mặt của 8 đội bóng bao gồm 5 đại diện Việt Nam và 3 đội bóng quốc tế. Cơ cấu giải thưởng năm nay cũng rất hấp dẫn khi đội chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 15.000 USD. Mỗi giải thưởng cá nhân sẽ nhận được 700 USD, ngoại trừ MVP sẽ nhận mức thưởng 1.000 USD.