Ngôi sao 100 triệu Bảng của Chelsea bị đồng hương 'dằn mặt' trước thềm đại chiến

Oleksandr Zinchenko mới đây đã 'dằn mặt' đồng hương trên đội tuyển Ukraine là Mykhailo Mudryk trước thềm đại chiến London giữa Arsenal và Chelsea.

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 9 Premier League cuối tuần này sẽ là màn thư hùng giữa Chelsea và Arsenal. Trước thềm đại chiến, hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal không quên cảnh báo người đồng hương ở phía bên kia chiến tuyến là Mykhailo Mudryk không nên ghi bàn ở trận đấu tới.

‘Tôi đã nói với cậu ấy rằng nếu cố gắng làm điều đó (ghi bàn) vào trận đấu tới, tôi sẽ xé xác cậu ấy.’ - Zinchenko phát biểu trên Evening Standard.

zinchenko-1697777367.jpg
Zinchenko sẽ làm mọi cách để Mudryk không thể ghi bàn ở trận đấu tới. Nguồn: Getty

Đây đương nhiên chỉ là một lời cảnh báo vui mà Zinchenko dành cho Mudryk, trước đó vài ngày họ còn đang là đồng đội tại đội tuyển Ukraine. Ngay sau màn ‘dằn mặt’ này, Zinchenko không quên nhắc về sự quan trọng của Mudryk trên đội tuyển:

‘Tôi rất mừng cho Mykhailo sau khi cậu ấy ghi bàn, đó là sự giải tỏa lớn và quan trọng nhất là chúng tôi đã giành 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi và mang lại sự tự tin cho các đồng đội.’

Trong trận đấu giữa Malta và Ukraine thuộc khuôn khổ vòng loại Euro, đội bóng Đông Âu dù bị dẫn trước nhưng đã có màn lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-1, trong đó Mykhailo Mudryk đã có một siêu phẩm khi ghi bàn từ ngoài vòng cấm. Tất cả đóng góp vào chiến thắng quan trọng của Ukraine để nuôi hy vọng lọt vào vòng chung kết Euro 2024.

mudr-1697777390.jpg
Mudryk lập siêu phẩm trong chiến thắng 3-1 của Ukraine trước Malta. Nguồn: Getty

Thế nhưng sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển, Mudryk và Zinchenko sẽ phải tạm gác lại để chiến đấu cho câu lạc bộ mình đang thi đấu. Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH khi cùng điểm với Tottenham nhưng kém hơn về hiệu số. Trong khi đó Chelsea sau khởi đầu chật vật đang lấy lại tự tin với 2 chiến thắng liên tiếp để áp sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

Pochettino mừng cho MudrykBroja ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Fulham. Nguồn: Onefootball