Ngôi sao Al-Nassr cảm thấy may mắn vì được là đồng đội của Ronaldo

Tiền đạo Anderson Talisca của Al-Nassr đã mô tả việc được là đồng đội của Ronaldo là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp và tiết lộ rằng được chơi bên cạnh Ronaldo là ước mơ của anh.

Talisca đã ghi 25 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ tại giải Ả Rập Saudi mùa này, với tỷ lệ đóng góp bàn thắng là 1,16 mỗi trận. Tuy nhiên, Talisca đã dính chấn thương đùi vào tháng 3, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một thiệt thòi không nhỏ bởi ngoài Ronaldo, Talisca cũng là một đầu ra bàn thắng quan trọng.

2139828-ac441bd25d2336149ea5d5f36495ce41-1715250775.jpg
Ronaldo và Talisca là những trụ cột của Al-Nassr. Ảnh: X

"Mối quan hệ của tôi với anh ấy rất tuyệt vời, anh ấy rất khiêm tốn, rất bình tĩnh. Trên sân, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, mọi người đều tìm kiếm mục tiêu của riêng mình, đó là giúp câu lạc bộ, ghi bàn và cùng nhau giành chiến thắng." Sự lien kết của anh ấy khi được chơi với những người trẻ như chúng tôi, những người đã chứng kiến toàn bộ lịch sử của anh ấy ở Real Madrid, là một điều gì đó rất đặc biệt”, Anderson Talisca tiết lộ về Cristiano Ronaldo bằng sự thán phục.

Talisca cũng nói rằng anh ấy thân thiết với Ronaldo, Alex Telles và Otavio trong phòng thay đồ vì họ nói cùng một ngôn ngữ.

Cristiano Ronaldo có thể không ra sân trong trận Al-Nassr gặp Al Al Akhdoud

Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải đầy khó khăn cho Al-Nassr bất chấp phong độ ghi bàn xuất sắc của anh ấy. Siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương nhẹ trong suốt mùa giải khiến anh phải bỏ lỡ các trận đấu. Các báo cáo gần đây cho biết Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của đội bóng với Al Akhdoud. Nhà báo người Saudi Arabia Abdulaziz Al Osaimi tiết lộ khả năng Ronaldo tham gia trận đấu đêm nay vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, tin vui là huyền thoại Real Madrid đã cảm thấy ổn định trong buổi tập luyện mới nhất của toàn đội.

defc3e0e-aefd-4fe8-8121-bfb787620906-1715250880.png
Khả năng ra sân của Ronaldo đêm nay vẫn đang bỏ ngỏ. Ảnh: Pulse Sports

Đầu năm nay, Ronaldo dính chấn thương bắp chân khiến Al-Nassr phải hủy trận đấu tại China Tour và Riyadh Season Cup với Inter Miami của Lionel Messi. Tuy nhiên, chấn thương không ngăn được tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn. Trong 40 trận trên mọi đấu trường mùa này, Ronaldo đã ghi 41 bàn và kiến tạo thêm 12 bàn nữa. Hiện Al-Nassr đang xếp thứ 2 tại giải Saudi Pro League, kém đội đầu bảng Al Hilal 12 điểm.