Ngôi sao La Liga chấn thương nặng, tiên lượng xấu

Hậu vệ Felix Garreta của Real Betis đã phải nhập viện sau khi bị chấn thương đầu do một cú ngã.


Felix Garreta - cầu thủ 20 tuổi hiện đang được Real Betis cho mượn tại SD Amorebieta đã bị chấn thương sọ não sau khi tự ngã tại nhà. Garreta có vẻ đã tự gây chấn thương cho mình sau khi té ngã khi anh đang đi nghỉ tại Palau-solità i Plegamans. Các bác sĩ tại bệnh viện Barcelona gần đó - nơi Garreta đang hôn mê, mô tả tình hình của anh là “không khả quan cho lắm”.

Đồng đội của Garreta đã được thông báo về tình trạng của anh vào hôm qua, và dự kiến ​​sẽ nhận thông tin cập nhật về tình hình của anh trong những ngày sắp tới.

CLB Amorebieta đã đưa ra một tuyên bố cho biết: “SD Amorebieta thông báo rằng cầu thủ của chúng tôi - Felix Garreta gần đây đã bị chấn thương sọ não do bị ngã ở nhà.

Cầu thủ được cho mượn từ Real Betis đã được đưa vào bệnh viện để theo dõi và tiến triển của anh vẫn đang được chờ đợi. SD Amorebieta sẽ tiếp tục duy trì liên lạc dài hạn với gia đình cầu thủ và câu lạc bộ chủ quản của anh”.

1-1715338911.JPG
Felix Garreta hiện vẫn đang hôn mê.

Real Betis cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Chúng tôi gửi tới Felix và gia đình anh ấy tất cả sự ủng hộ và tình cảm từ câu lạc bộ cũng như từ những người hâm mộ. Chúng tôi luôn ở bên bạn”.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha viết trong một tuyên bố trên X: “Chúng tôi muốn gửi thật nhiều sức mạnh và sự động viên đến Felix Marti Garreta và gia đình anh ấy”.

Theo The Athletic, vụ tai nạn của Felix đã xảy ra vài ngày trước, mặc dù Amorebieta đã xem xét việc yêu cầu tạm dừng trận đấu với Villarreal B vào ngày mai (10/5), nhưng có vẻ trận đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra.

3-1715338911.JPG
Cầu thủ 20 tuổi có phong độ ổn định và dự kiến được Real Betis gọi về sau khi mùa giải kết thúc.

Anh được cho mượn từ Real Betis sang Amorebieta vào mùa hè năm ngoái và hợp đồng mượn kéo dài trong suốt một mùa giải. Trong mùa này tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha, anh đã thi đấu 31 trận và ghi được 4 bàn thắng.

Trước đó, anh từng ra sân cho đội một của Real Betis hai lần - một trong La Liga và một trong Copa del Rey - và cũng đã thi đấu cho đội U19 Tây Ban Nha tới 7 lần. 

Trước đó, theo dự kiến, Felix Garreta sẽ trở lại Betis vào mùa hè này trước khi bắt đầu mùa giải mới. Ngoài ra, anh được cho là sẽ tham gia cùng đội U23 Tây Ban Nha tại Thế vận hội Olympic ở Paris.

Đăng buồn thay, tai nạn bất ngờ xảy ra và giờ đây, tương lai của anh trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết…