Ngôi sao Ngoại hạng Anh nghiện 'chất cấm', phải điều trị khẩn cấp

Một ngôi sao của Premier League đang được các nhân viên y tế điều trị chỉ vài tháng sau khi có thông tin tiết lộ rằng anh mắc chứng nghiện khí cười.

Theo The Sun, một cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh (giấu tên), đã được bạn bè tìm thấy, bao quanh bởi các hộp chứa oxit nitơ bất hợp pháp tại căn hộ ở trung tâm thành phố của anh.

Nguồn tin trên còn cho rằng cầu thủ này đã bị ngã khỏi xe khi đang tham gia trại cai nghiện để từ bỏ thói quen này. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường đã tiến hành kiểm tra và đưa ra cảnh báo nghiêm khắc.

Cầu thủ này được cho là đã thực hiện nhiều nỗ lực để cai nghiện cơn nghiện khiến cả sức khỏe và sự nghiệp của anh đều bị ảnh hưởng. Cảnh sát cũng có mặt nhưng được cho là chưa bắt đầu bất kỳ thủ tục tố tụng hình sự nào.

screenshot-739-1715230781.jpg
 
 
Một cầu thủ Ngoại hạng Anh được cho là mắc chứng nghiện "khí cười" (Ảnh minh họa).

Trong khi đó, câu lạc bộ của cầu thủ này đã biết về vụ việc. Giới thạo tin cho rằng họ đã hỗ trợ một thời gian và có liên quan đến quyết định gửi cầu thủ này đến một trung tâm cai nghiện chuyên khoa vào đầu mùa giải 2023/24.

Tờ MailOnline đưa tin, các dịch vụ và điều trị khẩn cấp đã được liên hệ vào tháng trước. Có thông tin cho rằng gia đình cầu thủ này lo ngại anh sẽ bị tái phát. Câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này đang tiếp tục hỗ trợ với hy vọng có thể cứu vãn sự nghiệp bóng đá.

Oxit nitơ, còn được gọi là "vết nứt hippy", có dạng hộp - đôi khi có kích thước siêu lớn - được dùng để bơm đầy bóng bay, sau đó được hít vào nhiều lần. 

screenshot-738-1715230791.jpg
 
 
Oxit nitơ, được gọi là 'hippy crack', đã trở thành ma túy loại C vào tháng 11 năm ngoái tại Anh (Ảnh minh họa).

Trước đây, hàng loạt  cầu thủ Premier League từng bị phát hiện sử dụng oxit nitơ. Vào năm 2013, ngôi sao của Spurs lúc bấy giờ là Kyle Walker đã bị chụp ảnh hít khí này. Raheem Sterling được nhìn thấy làm điều tương tự hai năm sau đó, anh cũng phải nhận lời khiển trách từ HLV Liverpool là Brendan Rodgers.

Vào năm 2018, các ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Matteo Guendouzi đã bị quay phim ghi lại cảnh hít khí cười tại một bữa tiệc trước mùa giải.

Năm sau, Jack Grealish khi đó đang ở Aston Villa, bị chụp hình đang hít một quả bóng bay. Năm ngoái, tiền vệ Dele Alli của Everton cũng bị phát hiện đang "đê mê" tại một công trường được bao quanh bởi các can gas và rượu.

Klopp muốn Liverpool theo đuổi chức vô địch Premier League đến cùng (Nguồn: OneFootball).