Ngôi sao Real Madrid dính chấn thương nặng, nguy cơ bỏ lỡ C1

Aurelian Tchouameni của Real Madrid dính chấn thương trong trận thắng Bayern Munich và có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League.

Real Madrid đã thể hiện bản lĩnh vốn có tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, khi họ lội ngược dòng sau thế thua ở những phút cuối cùng trước Bayern để đảm bảo suất vào chung kết Champions League lần thứ 17, một kỷ lục trong lịch sử. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ, họ đã để mất Tchouameni ở phút 69 và anh có thể bị nghi ngờ cho trận chung kết với Borussia Dortmund vào ngày 2/6.

Tiền vệ 24 tuổi dính chấn thương khá nặng ở bàn chân trái theo thông báo chính thức của Real Madrid. Trước đó, anh đã gặp một chấn thương tương tự vào đầu mùa giải và vẫn chưa rõ liệu đây có phải là vấn đề sẽ gây rắc rối một lần nữa cho tiền vệ người Pháp hay không.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid tin rằng tiền vệ này sẽ được đảm bảo trở lại cho chiến dịch Euro 2024 của Pháp vào mùa hè này.

downloaderla-663d2f0e00736-1715286211.jpg
 
 
Tchouameni dính chấn thương và nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết Cúp C1 (Ảnh: Getty).

Theo The Athletic, Real Madrid hiện lo ngại chỉ có 20% khả năng Tchouameni có thể trở lại sung mãn trước trận chung kết Champions League. Nếu đúng như vậy, Eduardo Camavinga có thể sẽ trở thành lựa chọn của Carlo Ancelotti để chơi ở vị trí đá trụ nơi hàng tiền vệ trong trận chung kết.

Với chức vô địch La Liga đã thuộc về Los Blancos, họ sẽ tập trung hoàn toàn vào trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 2 tháng 6 và hy vọng sẽ thấy Tchouameni bình phục hoàn toàn thể lực.

Tchouameni thực sự là bức tường thành vững chắc che chắn cho hàng phòng ngự của Real Madrid. Trong cuộc đối đấu với Hùm Xám ngày 9/5, tuyển thủ Pháp chạm bóng 46 lần, có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 93% suốt cả trận, chuyền dài chính xác 100%, có 1 pha ngăn chặn cú sút từ Bayern Munich và 70% thắng tranh chấp tay đôi. 

Hậu trường: Real Madrid ăn mừng sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Bayern (Nguồn: OneFootball).