Ngôi sao số 1 MU dính chấn thương nghỉ 3 tuần

Erik ten Hag sẽ tiếp tục phải đón nhận tổn thất nặng nề khi Maguire được cho sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace và nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Manchester United đã phải chịu một chấn thương nặng trước cuộc đụng độ Premier League với Crystal Palace vào ngày mai. Theo một tuyên bố của câu lạc bộ MU, Ten Hag sẽ vắng mặt Harry Maguire trong 3 tuần vì một chấn thương cơ.

Man United hy vọng Maguire sẽ kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 25 tháng 5.

Việc vắng mặt 3 tuần sẽ khiến tuyển thủ Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của đội bóng trước Crystal Palace, Arsenal và Newcastle United. Điều này sẽ khiến cho MU gặp rất nhiều khó khăn khi Quỷ đỏ vẫn cần những kết quả tốt trong những trận đấu còn lại để nuôi hy vọng dự Europa League mùa giải năm sau.

Chấn thương của Maguire khiến cho Ten Hag chỉ còn một trung vệ khỏe mạnh, đó chính là trường hợp của Evans người cũng chỉ vừa mới trở lại tập luyện trong tuần qua. Các trung vệ còn lại như Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Raphael Varane, Willy Kambwala đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-05-06t011510502-1714932919.jpg
Maguire dính chấn thương cơ (Nguồn: Internet)

Trong trận đấu gần nhất với Burnley, Man United đã sử dụng bộ đôi trung vệ Casemiro và Maguire, đó cũng là lựa chọn tốt nhất của Ten Hag trong những vòng đấu gần đây, Tuy nhiên với tình hình hiện tại Casemiro có thể sẽ phải đá cặp với Evans hoặc thậm chí là một cầu thủ đóng thế nào đó được Ten Hag lựa chọn khi Evans chưa hồi phục thể lực.

Maguire đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 22 lần ra sân ở giải VĐQG. Tuyển thủ Anh đang có phong độ rất cao và là chốt chặn uy tín nhất ở hàng thủ MU trong mùa giải này.

Với việc Chelsea giành chiến thắng trước West Ham tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8.Trong những trận đấu tới nếu không có kết quả tốt viễn cảnh MU không được tham dự cúp châu Âu mùa sau hoàn toàn có thể xảy ra.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)