Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ khả năng đá lại giữa Tottenham và Liverpool

HLV Ange Postecoglou của Tottenham mới đây đã chính thức lên tiếng về việc Jurgen Klopp muốn có một trận tái đấu giữa 2 đội tại Ngoại hạng Anh.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Ange Postecoglou đã thừa nhận rằng các trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League cuối tuần qua. Vị chiến lược gia người Úc cũng bày tỏ rằng ông không ăn mừng quá cuồng nhiệt khi Gà trống có bàn thắng thứ 2 ở những phút cuối để ấn định chiến thắng 2-1.

poste-1696653287.jpg
Postecoglou thừa nhận rằng Tottenham được các trọng tài "ưu ái" ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Thế nhưng khi được hỏi về việc HLV Jurgen Klopp muốn có một trận đấu đá lại, Postecoglou đương nhiên đã nhanh chóng từ chối và nhấn mạnh rằng sẽ có những hệ lụy sau này nếu như trận đấu được diễn ra.

"Tôi nghĩ Jurgen đã mất đi phần nào lý trí khi nói về điều đó. Quan điểm của tôi về một trận đấu đá lại, đó phải là một sai lầm lớn vượt qua tưởng tượng. Nếu như trận đấu này được tái đấu, sẽ có vô vàn những trận đấu khác cũng phải đá lại chỉ vì 1-2 lỗi sơ đẳng của các trọng tài."

jota-1696653305.jpg
Trọng tài rút thẻ đỏ cho Diogo Jota ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Dù rất nhiều các cổ động viên cũng muốn có một trận đấu đá lại để công bằng hơn, nhưng thực tế như HLV Postecoglou chia sẻ rằng nó sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy xấu trong tương lai bởi đội bóng nào cũng sẽ muốn được đá lại. Với lẽ đó, chỉ có công tác trọng tài được cải thiện mới có thể giúp cho các trận đấu diễn ra một cách công bằng hơn mà thôi.

Tottenham sẽ ra sân trong trận đấu sớm nhất vòng 8 Premier League khi hành quân đến sân nhà của tân binh Luton Town, trong khi đó Liverpool sẽ đương đầu với thử thách khó khăn hơn rất nhiều khi hành quân đến Amex chạm trán Brighton.

Ange Postecoglou nói về chấn thương của Solomon và Son. Nguồn: Onefootball