Nhà vô địch LION Championship chuẩn bị ra mắt ONE Championship

Filipe Negochadle, nhà đương kim vô địch hạng cân 65kg LION Championship sẽ thi đấu tại sự kiện ONE Lumpinee trong tháng 5 tới.

Theo đó, võ sĩ người Brazil mới đây đã chia sẻ thông tin về việc anh sẽ tham gia giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á, ONE Championship trên trang Facebook cá nhân của mình. 

“Trong vòng một tháng nữa, chúng tôi sẽ có buổi diễn lớn!!! Tôi rất vui khi nhận được cơ hội này và tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất của bản thân ở đó. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi, các nhà tài trợ và những người đồng đội. ONE Championship, tôi đang đến đây,” Filipe Negochadle viết trong bài đăng mới nhất. 

Filipe Negochadle không phải cái tên xa lạ đối với những người yêu thích võ thuật tổng hợp tại Việt Nam, đặc biệt là LION Championship. Võ sĩ đến từ Brazil xa xôi nổi tiếng với việc sở hữu đai Jiu-jitsu cũng như bộ sưu tập thành tích đồ sộ ở bộ môn này trước khi tham gia đấu trường MMA. Anh cho biết đã thi đấu hơn 100 trận đấu Jiu-jitsu tại quê nhà trước khi đến Việt Nam. 

Filipe Negochadle giành chiến thắng trước Nghiêm Văn Ý để trở thành nhà vô địch hạng cân 65kg LION Championship. Ảnh: BTC  

Dù chỉ mới tham gia LION ở mùa giải 2023 nhưng võ sĩ người Brazil đã cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình so với phần còn lại của giải đấu khi ngay lập tức giành quyền lên hạng A chỉ sau 1 trận đấu và sau đó là xuất tranh đai vô địch với nhà vô địch Nghiêm Văn Ý. Tại trận tranh đai ở sự kiện LION Championship 11, Filipe Negochadle bằng bản lĩnh cũng như đẳng cấp của một võ sĩ đai đen nhu thuật đã đánh bại nhà vô địch Nghiêm Văn Ý và trở thành tân vương của hạng cân 65kg LION Championship. 

Filipe Negochadle đang có đà thăng tiến vượt bậc kể từ lần đầu xuất hiện tại giải đấu LION Championship. Ngoài LION, anh cũng đã giành nhiều chiến thắng ở giải đấu MMA Hàn Quốc mang tên Angel’s Fight Championship và cũng đang hướng tới một trận tranh đai ở giải đấu này.

Hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin cụ thể nào về lịch thi đấu cũng như đối thủ của Filipe Negochadle tại ONE Championship. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian tới.