Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli - Saudi League: Ronaldo lu mờ trước Firmino và Mahrez?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli lúc 1h00 ngày 23/9 - Saudi League: Ronaldo lu mờ trước Firmino và Mahrez?

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli

Thời gian: 1h00 ngày 23/9 | SVĐ: KSU | Saudi League

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Ahli sẽ là tâm điểm của vòng 7 Saudi League, khi hai đội bóng đang có phong độ cao và cạnh tranh cho ngôi đầu bảng. Al Nassr đang thăng hoa với chuỗi 6 trận toàn thắng, trong đó có sự tỏa sáng của cặp tiền đạo Cristiano Ronaldo và Sadio Mane. Al Ahli cũng không kém cạnh khi chỉ để thua 1 trận trong 9 trận gần nhất, và xếp trên Al Nassr 3 điểm.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli - Saudi League: Ronaldo lu mờ trước Firmino và Mahrez?
Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli - Saudi League.

Al Nassr là đội bóng được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, bởi họ có lực lượng mạnh hơn và thi đấu trên sân nhà. Ronaldo cùng các đồng độ cũng có lợi thế về tinh thần khi đã đánh bại Al Ahli 2-1 ở trận chung kết Cúp Quốc gia Saudi Arabia hồi tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, Al Nassr cũng phải chịu một tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của thủ thành David Ospina do chấn thương.

Al Ahli là đối thủ không dễ để đánh bại khi đã chứng tỏ được sức mạnh của mình trong những trận đấu gần đây. CLB mới của Firmino và Mahrez đã cầm hòa Al Nassr 1-1 ở lượt đi mùa giải trước, và là đội bóng duy nhất chưa để thua trước Al Nassr trong năm 2023. Tuy nhiên, Al Ahli cũng có những điểm yếu khi phải thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Abdulbasit Hindi và Abdullah Otayf do án treo giò và chấn thương.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ahli - Saudi League: Ronaldo lu mờ trước Firmino và Mahrez?
Cả 2 CLB đều sở hữu những cựu sao châu Âu danh tiếng trong đội hình, hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn.

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Ahli hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến quyết liệt và hấp dẫn, khi cả hai đều muốn giành được ba điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 3 - 2 Al Ahli

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Ahli

Al Nassr: Alaqidi, Telles, Laporte,  Lajami, Al-Ghannam, Otávio, Brozovic, Al-Khaibari, Ghareeb, Ronaldo, Mane.

Al Ahli: Mendy, Majrashi, Ibañez, Yaslam, Al-Ammar, Al-Majhad, Veiga, Kessié, Mahrez, Firmino, Saint-Maximin.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Ahli ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải 2023/24, VieON chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Saudi Pro League. Do đó, khán giả có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar tại Saudi Arabia thông qua Siêu Ứng Dụng Giải Trí VieON, hoặc trang web của hệ sinh thái VieOn.