Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU - Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ hết cơ hội dự Europa League?

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/5 - Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ hết cơ hội dự Europa League?

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU

Thời gian: 2h00 ngày 7/5 | SVĐ: Selhurst Park | Vòng 36 Ngoại hạng Anh

Crystal Palace đang nổi lên như một "ngựa ô" đầy khó chịu tại Ngoại hạng Anh mùa này, đặc biệt là đối với những đội bóng đang cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa tới. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Oliver Glasner, "Đại bàng" chỉ thua 3 trong 10 trận gần nhất và bất bại 4 trận liên tiếp.

Chuỗi phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng trước các đội bóng được đánh giá cao hơn, cùng 1 trận hòa trên sân khách trước Fulham, cho thấy Crystal Palace hoàn toàn có thể tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh cho Manchester United trong trận đấu sắp tới tại vòng 36.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs MU - Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ hết cơ hội dự Europa League?
Crystal Palace được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Man United.

Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách đầy khó khăn cho Manchester United. Tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag cũng có động lực không nhỏ để giành chiến thắng. Họ cần 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí thứ 6, đồng nghĩa với tấm vé dự play-off Europa Conference League mùa tới.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của "Quỷ đỏ" không mấy khả quan với chỉ 2 chiến thắng, 3 thất bại và 4 trận hòa trong 9 vòng đấu gần nhất. Họ cũng không thắng trong 4 chuyến làm khách gần đây (2 thua, 2 hòa). Do đó, Manchester United cần phải có sự tập trung cao độ và thi đấu hiệu quả để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng này.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1 - 1 MU

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU

Crystal Palace: Henderson, Clyne, Andersen, Richards, Munoz, Wharton, Mitchell, Jordan Ayew, Olise, Mateta.

MU: Onana, Wan-Bissaka, Casemiro, Maguire, Dalot, Eriksen, Mainoo, Antony, Bruno Fernandes, Garnacho, Hojlund.

Xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs MU ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Crystal Palace vs MU sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.