Nhờ Liverpool, Chelsea nhận tin vui số 1

Người hâm mộ Chelsea sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi trọng tài VAR mắc sai lầm trong trận đấu của Liverpool đã bị đình chỉ.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh, trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham. Người hâm mộ đã được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn đúng như kỳ vọng, Tuy nhiên sai lầm của trọng tài lại là thứ được nhắc đến nhiều nhất.

Trọng tài Var đã từ chối bàn thắng của Luis Diaz khi họ cho rằng cầu thủ của Liverpool đã rơi vào thế việt vị. Điều đáng nói là đây là bàn thắng rất quan trọng cho Liverpool khi họ đang thi đấu ở thế thiếu người.

Sau sai lầm không thể chấp nhận này, cơ quan điều hành các trận đấu bóng đá tại Anh (PGMOL) đã đưa ra một tuyên bố thừa nhận đó là “lỗi nghiêm trọng của con người”. Vì thế, Premier League đã quyết định cho hai trọng tài có lỗi trong chiến thắng của Tottenham  trước Liverpool, nghỉ việc cho 2 trận đấu tới giữa Nottingham Forest v Brentford và Fulham v Chelsea.

Nhờ Liverpool, Chelsea nhận tin vui số 1 335156
Bàn thắng của Liverpool bị từ chối một cách khó hiểu (Nguồn: Internet)

Đây được coi là một tin mừng cho Chelsea và người hâm mộ của họ. đội bóng của Pochettino cũng đã rất nhiều lần bị các trọng tài xử ép trong những trận đấu vừa qua. 

Mới đây nhất trong trận thắng 1-0 trước Brighton, Chelsea cũng đã bị trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Các cổ động viên The Blues đã rất bức xúc khi xem lại băng hình, cầu thủ của họ dường như chưa mắc lỗi.

Trọng tài đang là vấn nạn của mùa bóng năm nay, ngay trong vòng 7 đã có nhiều những tranh cãi xung quanh các trận đấu, không chỉ trận cầu đinh giữa Liverpool và Tottenham mà trước đó Man United cũng đã bị từ chối một quả penalty khi cầu thủ Crystal Palace để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm.

Các trận đấu sẽ không còn hấp dẫn nếu như các trọng tài liên tục đưa ra các quyết định khó hiểu, Chelsea chắc chắn sẽ không muốn điều đó xảy ra với đội bóng của mình. Đội bóng đến từ London sẽ có trận đấu muộn nhất tại vòng 7 trước đối thủ Fulham, thầy trò Pochettino chắc chắn sẽ hướng đến trận thắng thứ 2 liên tiếp để dành tặng người hâm mộ.

Giao hữu giữa các huyền thoại Chelsea và Bayern Munich (Nguồn: Dugout)