Nối gót Ronaldo, Real làm điều chưa từng có trong lịch sử

Real Madrid đã có một thỏa thuận với Visit Dubai để xây dựng hạng mục công viên giải trí chưa từng có trong lịch sử.

Mới đây trang chủ câu lạc bộ Real Madrid đã thông báo tiến tới mở một công viên giải trí sau khi đồng ý hợp tác toàn cầu với Dubai.

Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez từ lâu đã hứa rằng một công viên giải trí Real Madrid sẽ mở cửa, nhưng ý tưởng ban đầu của ông đã thất bại vào năm 2013. Nhưng bây giờ, sau khi đạt được một thỏa thuận mới, tầm nhìn của ông có thể sớm trở thành hiện thực.

Đây sẽ là công viên lớn nhất ở Trung Đông, nơi sẽ nâng cao hơn nữa các điểm đến đa dạng của thành phố. Công viên này sẽ là công viên đầu tiên trên thế giới có chủ đề xoay quanh Real Madrid, sẽ có các điểm tham quan liên quan đến câu lạc bộ, bảo tàng, các trò chơi kỹ năng bóng đá cũng như một loạt các nhà hàng và khu thương mại bán các sản phẩm chính thức của Real Madrid .

Nối gót Ronaldo, Real làm điều chưa từng có trong lịch sử 337973
Real sẽ tiến tới xây dựng công viên tại Dubai (Nguồn: Internet)

Real Madrid và Visit Dubai đã ký một thỏa thuận hợp tác toàn cầu nhằm tạo ra cơ hội tăng trưởng mới cho cả hai tổ chức và biến thành phố này ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trở thành điểm đến chính thức đầu tiên cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Sự kiện diễn ra trong phòng họp ở Thành phố Real Madrid và được chủ trì bởi Florentino Perez và Issam Kazim, Giám đốc điều hành Tập đoàn Tiếp thị Thương mại và Du lịch Dubai. 

Thông qua sự hợp tác này, là một phần của Chương trình nghị sự kinh tế Dubai-D33 được công bố gần đây, hai tổ chức có chung mục tiêu như cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và đặc biệt cho người hâm mộ Dubai và Real Madrid.

Sức ảnh hưởng của các quốc gia Trung Đông đang lớn dần lên, các ngôi sao bóng đá hàng đầu đã đến đây để thi đấu ngày một nhiều hơn, người đi đầu không ai khác là Ronaldo. Chính vì lý do đó, không chỉ các cầu thủ mà các câu lạc bộ cũng đã nhăm nhe đến miếng mồi béo bở này.

Theo một vài nguồn tin, kỳ World Cup năm 2034 sẽ một lần nữa được tổ chức ở Trung Đông và sẽ không bất ngờ nếu có nhiều câu lạc bộ làm những điều tương tự như Real trong tương lai gần.

Các cầu thủ Real Madrid luyện tập (Nguồn: Dugout)