Novaland Group công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

Tập đoàn Novaland vừa công bố dự án mới tại Mũi Né mang tên Novaworld Mũi Né Marina City hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản Phan Thiết. Tiếp tục nối bước những thành công vang dội trước đó từ thương hiệu tầm cỡ này.

Nhanh chóng nằm trên bàn cân của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, dự án hứa hẹn sẽ có thể mở ra cho khách hàng không chỉ cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả mà còn là cánh cửa để bước vào thiên đường nghỉ dưỡng với những tổ hợp dịch vụ, giải trí vượt trội lần đầu tiên xuất hiện.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Bài viết dưới đây, SaleReal – Đại lý phân phối chiến lược bất động sản Novaland xin mời quý khách hàng cùng tìm hiểu đầy đủ và chính xác hơn những thông tin chính liên quan đến dự án Novaworld Mũi Né Marina City được chúng tôi tổng hợp!

Thiên đường nghỉ dưỡng mới tại “thủ phủ” Resort Mũi Né

Novaworld Mũi Né Marina City được chủ đầu tư Novaland triển khai tại khu vực Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vị trí dự án đặc biệt là một lợi thế lớn khi hiện hữu ngay tại đoạn đường bờ biển tuyệt đẹp của khu vực.

novaworld-1-1647419160.png
Minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né Marina City.

Địa thế “tựa sơn hướng thủy” hiển nhiên giúp cho dự án sở hữu cho mình những giá trị khai thác lợi nhuận vô cùng hiệu quả và hấp dẫn, vừa đồng thời mang lại một tầm view đắt giá ôm trọn vào lòng là khung cảnh non nước hữu tình.

Nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cùng bầu khí hậu hiền hòa, dễ chịu nơi đây đang dần trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng của bộ phận lớn du khách trong nước lẫn quốc tế. Kết hợp hoàn hảo cùng tổ hợp dịch vụ tiện ích lần đầu tiên xuất hiện giúp khách hàng có được những trải nghiệm, cơ hội tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa khi được đặt chân đến nơi.

Chuỗi dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng trong mơ

Novaworld Mũi Né Marina City được kiến tạo với định hướng có thể mang đến cho thị trường một biểu tượng mới về nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp với tổ hợp tiện ích độc quyền, đặc biệt sở hữu được view biển đắt giá nhìn ra biển Hòn Rơm.

Nhằm mục đích có thể thu hút cũng như đón nhận ngày một đông đảo lượng hơn lượng du khắp từ khắp mọi miền đổ về, đồng thời cũng có thể gia tăng được thời gian lưu trú tại Novaworld Mũi Né Marina City. Nơi đây được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt về cụm hệ thống tiện ích có quy mô khủng với nhiều dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện.

Tại đây một thế giới tiện ích đa sắc màu được hình thành bao gồm như khu trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao hay khu spa làm đẹp, trung tâm chăm sóc sức khỏe cho đến dãy phố mua sắm nhộn nhịp. Nổi bật nhất là khu bến du thuyền rộng 80ha, đây là bến du thuyền có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

novaworld-20-1647419195.png
Minh họa bến du thuyền Novaworld Mũi Né Marina City.

Kiến trúc tầm cỡ cho một biểu tượng nghỉ dưỡng mới

Novaworld Mũi Né Marina City với tổng diện tích gần 670 ha kỳ vọng sẽ có thể được hoàn thiện mang một diện mạo chỉnh chu nhất, cung ứng ra thị trường số lượng các căn villas sang trọng và lộng lẫy đậm bản sắc văn hóa.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa rừng và biển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ vượt trội được chú trọng triển khai kỳ vọng sẽ có thể định vị nên một Marina City Mũi Né đầy xa hoa và tráng lệ sau khi được hoàn thiện. Trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho giới thượng lưu với mong muốn có thể khẳng định vị thế của bản thân.

Đặc biệt, sự góp mặt từ những tên tuổi tầm cỡ và giàu năng lực từ thi công thiết kế cho đến kiến trúc sẽ có thể cho ra mắt một công trình mang tính biểu tượng tại địa phương. Toát lên phong cách kiến trúc vô cùng thời thượng và đẳng cấp chinh phục mọi ánh nhìn từ khách hàng.

novaworld-3-1647419160.png
Biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City.

Như vậy, đội ngũ SaleReal đã vừa tổng hợp đến với quý khách hàng những chia sẻ mới nhất về dự án Novaworld Mũi Né Marina City của chủ đầu tư Novaland vừa được ra mắt trên thị trường. Hy vọng sẽ có thể trở thành kênh tham khảo hữu ích cho quý bạn đọc.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/