Ông bầu Frank Warren: 'Fury muốn tái đấu, và tôi biết Ngannou cũng thích điều này'

Ông bầu Frank Warren của Tyson Fury đã úp mở về màn tái đấu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou trong năm 2024.

Cựu vô địch hạng nặng UFC - Francis Ngannou đã có màn ra mắt quyền Anh không thể hoàn hảo hơn trước một ngôi sao của bộ môn này như Tyson Fury. Thậm chí khi kết quả được công bố với việc Tyson Fury là người giành chiến thắng, nhiều người hâm mộ đã tin rằng đây là sự bất công to lớn với những gì mà võ sĩ người Pháp gốc Cameroon làm được ở trận đấu này.

Màn thể hiện tuyệt vời của Ngannou trong trận đấu này đã khiến người hâm mộ đồng lòng kêu gọi tổ chức trận tái đấu giữa hai tay đấm. Mới đây, Frank Warren - ông bầu của Tyson Fury đã tiết lộ rằng khả năng có trận tái đấu giữa Fury và Ngannou là khá lớn:

“Tôi nghĩ rất có khả năng điều đó sẽ xảy ra. Dẫu vậy, tôi không chắc đây có phải trận đấu tiếp theo trong lịch trình của Tyson hay không. Trước mắt, anh ấy cần tập trung cho trận đấu lớn với Oleksandr Usyk trước khi nghĩ tới các trận đấu khác.”, Frank Warren chia sẻ với người dẫn chương trình The MMA Hour - Ariel Helwani.

telemmglpict000302223265-trans-nvbqzqnjv4bqro0u4xu-30odves4pxv-vv4xpit-dmgvdp2n7fdd82k-1700639646.jpeg
Frank Warren (trái) tin rằng Tyson Fury (phải) và Francis Ngannou sẽ tái đấu với nhau vào năm sau (Ảnh: Telegraph)

Ông bầu 71 tuổi người Anh tiếp tục:

“Tyson nói với tôi rằng anh ấy muốn có trận tái đấu, và tôi biết Francis Ngannou thích điều này. Sau trận đấu, chúng tôi có một buổi gặp mặt và nói chuyện khá dài.”, Frank Warren tiết lộ. “Nhân tiện, Francis là một chàng trai tốt, thực sự tốt, đồng thời có một đội ngũ chất lượng làm việc cùng anh ấy. Tôi khá chắc rằng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận với nhau thêm một lần nữa”.

Dẫu vậy, trước khi nghĩ đến viễn cảnh hạ gục Francis Ngannou một cách thuyết phục trong trận tái đấu được kì vọng sẽ diễn ra vào năm sau, Tyson Fury cần nhanh chóng hồi phục thể trạng sau khi bị Ngannou đấm tím mắt, gục ngã xuống sàn đấu.

Đó cũng chính là lí do khiến “Vua giang hồ” quyết định xin hoãn màn thượng đài thế kỉ với Oleksandr Usyk sang đầu năm 2024. Rất may, tay đấm người Ukraine đã đồng ý điều này, nếu không, Fury sẽ phải bồi thường một khoản tiền rất lớn.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/2/2024, vẫn tại thủ đô Riyadh. Ả Rập Xê Út.