Ông Đinh Trọng Vỹ nhận bằng khen kỷ niệm 30 năm thành lập Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam

Những chương trình liên quan đến trẻ em luôn nhận được chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng. Tất cả hoạt động đều thể hiện sức sáng tạo, tận tâm, tiên phong vì cộng đồng, vì cuộc sống tốt đẹp cho tương lai mai sau của trẻ em. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCO GROUP tự hào khi là một trong những doanh nghiệp đứng đầu về thành tích giúp đỡ xã hội và trẻ em nghèo trong suốt 30 năm qua.

Ông Đinh Trọng Vỹ CT HĐQT VILCO GROUP nhận bằng khen kỷ niệm tròn 30 năm từ bà Võ Thị Ánh Xuân Phó Chủ Tịch Nước

Tại chương trình kỷ niệm tròn 30 năm thành lập Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, ông Đào Ngọc Dung - Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội đã trao tặng bằng khen biểu dương, chúc mừng tập thể lãnh đạo, doanh nghiệp đã tận tâm, tận lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Kết nối và chung tay giúp đỡ hàng triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Một trong 6 tổ chức, tập thể được Bộ Lao Động bình chọn đã giúp đỡ xã hội và trẻ em nghèo trong 30 năm qua tại 63 tỉnh thành phải kể đến VILCO GROUP.

Ông Đinh Trọng Vỹ  nhận bằng khen kỷ niệm tròn 30 năm từ ông Đào Ngọc Dung Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội

Chương trình còn có sự tham dự và chứng kiến của Bà Nguyễn Thị Doan - phó chủ tịch nước, Bà Nguyễn Thị Thịnh - nguyên phó chủ tịch nước, Bà Võ Ánh Xuân phó chủ tịch nước chủ tịch hội đồng quỹ bảo trợ trẻ em VN và ông Đào Ngọc Dung Bộ Trưởng Bộ Lao Động cùng các cấp lãnh đạo từ Trung Ương.

z3842551175025-18920c5fd3ff072c0f3b3aebf87b3514-1667183591.jpg
z3842551110878-8e02efb0fc17f10e639a22d88e62216d-1667183591.jpg
z3842551175475-d121788c07becb0b040864a18d9ef970-1667183590.jpg
Hệ thống siêu thị VilcoMart24h một trong những chuỗi siêu thị hàng đầu tại Việt Nam 

Được biết, tập đoàn VILCO GROUP là “cha đẻ” của chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h, hiện nay đã phủ sóng trên 63 tỉnh thành cùng hơn 8000 mẫu sản phẩm chất lượng hàng đầu cung ứng đến người tiêu dùng. Cam kết và đảm bảo không kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, không rõ nguồn gốc hoặc các sản phẩm của các Công ty hay đầu cơ khi thiên tai nhằm giá sản phẩm để trục lợi. Và không hợp tác với các Công ty không có trách nhiệm với cộng đồng và không chia sẻ yêu thương.

img-2981-min-1640586625.jpg

img-3096-min-1640586625.jpg

a91038d3760cbc52e51d-min-1640586998.jpg

VILCO GROUP được thành lập trên tinh thần kết nối cung cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động. Giúp người tiêu dùng sản phẩm hiểu rõ hơn về thông tin xuất xứ sản phẩm. Đồng thời phát động, kêu gọi và thực hiện những dự án nhân văn chia sẻ niềm yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn đang chờ được giúp đỡ.

6101902137256525595-1667181870.mp4
2804530323073029163-1667181880.mp4

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H VỚI TIÊU CHÍ 5 KHÔNG:

01- Không kinh doanh sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng
02- Không kinh doanh các sản phẩm của các Công ty hay đầu cơ khi thiên tai, bão lụt, dịch bệnh, hạn hán tăng giá sản phi thực tế để trục lợi trên người dân nghèo
03- Không kinh doanh mô hình đa cấp gọi vốn người sau đem trả cho người trước
04- Không kinh doanh các sản phẩm của các công ty kinh doanh đa cấp giá trị thực tế một sản phẩm 1 đồng mà đẩy lên 10 đồng
05- không hợp tác với các Công ty không có trách nhiệm với cộng đồng và không chia sẻ yêu thương

z3842587631304-430095a00a22044ce414003a87a65922-1667184521.jpg
z3842587628167-fce11bad34fbfcafad7f453b1f3f1d5a-1667184521.jpg

5 TIÊU CHÍ CHO NHÀ CUNG CẤP MUỐN ĐƯA VÀO CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCOMART24H: 

01- Nhà cung cấp phải cam kết sản có giấy tờ đầy đủ về chất lượng và hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
02- Cam kết giá bán phải rẻ hơn thị trường
03- Cam kết không được đầu cơ tăng giá trong dịch bệnh, bão lũ, hạn hán…
04- Cam kết thu hồi đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng và hết hạn sử dụng cho chuỗi siêu thị
05- Cam kết mỗi năm trích % doanh thu hoặc bằng sản phẩm cùng làm từ thiện, số lượng tùy lòng hảo tâm nhưng phải có.

z3842587619228-11e1f73215a4854b95aad396d8a10b84-1667184521.jpg
z3842587625342-712b6340979288273efb3769c54bbc30-1667184521.jpg

MÔ HÌNH PHÚC LỢI CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART24H CHO NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN:

01-Hằng tháng được Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h hỗ trợ cho các gia đình công nhân và các gia đình có con nhỏ khó khăn, mỗi hộ được mua 5 sản phẩm nhu yếu phẩm giá từ 70,000vnđ trở xuống chỉ thanh toán 1,000 vnđ, một hộ được mua một lần trên tháng. Số tiền 1,000 vnđ thu về được Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đưa vào quỹ Ươm Mầm Tương Lai giao cho chính quyền địa phương để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi tại địa phương và các hoàn cảnh khó khăn khác

02-Mỗi tháng một Siêu thị sẽ tặng cho những gia đình có con em hoàn cảnh khó khăn 500->1.000 Voucher mua sắm trị giá 5 triệu đồng/ 1 tháng khi mua hàng tại Vilco Mart24h được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn từ 5% -50% theo giá niêm yết của nhà cung cấp dành cho Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h bán 03- Ngày 15 và mùng 1 âm lịch hàng tháng toàn bộ chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h trên toàn quốc phát cơm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn và dành một số sản phẩm bán không đồng 04- Ngày khai trương Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h được Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP tặng 100-150 suất quà cho những gia đình có con em nhỏ khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 800,000-1,000,000 vnd. Ngoài ra còn tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, học hết đại học tại nơi siêu thị mở ra.

z3842587641361-23a442ff1bbc7525ce8e69fa5dbf15cf-1667184521.jpg
z3842587619110-8f403bf54cf1a2b5646e359bc30b1597-1667184520.jpg