Palmer buồn cười khi nhắc đến thành tích của Haaland

Palmer đang có chuỗi phong độ cao khi liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea, anh đã chạm tới thành tích của đồng đội cũ Haaland, điều mà anh chưa bao giờ nghĩ đến.

Ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer tiết lộ phản ứng hài hước khi sánh ngang thành tích với đồng đội cũ ở Man City Erling Haaland trong bảng xếp hạng ghi bàn ở Premier League.

Khi được hỏi về việc sánh đôi với Haaland, Palmer nói với beIN SPORTS: "Thành thật mà nói, điều đó khiến tôi buồn cười. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, vào thời điểm này năm ngoái, khi thi đấu với Haaland, tôi sẽ có cùng chung mục tiêu với anh ấy, đặc biệt là với những gì tôi đã làm được. Haaland đã làm được điều đó ở giải đấu mùa trước, điều đó thật điên rồ.”

Palmer đang có phong độ tốt cho Chelsea mùa này, ngôi sao người Anh đã ghi được 20 bàn thắng ở giải VĐQG, ngang bằng với thành tích của Haaland cho Manchester City. Tất nhiên, cặp đôi này từng là đồng đội ở sân Etihad, nhưng Palmer chỉ được ra sân tổng cộng 41 lần cho đội bóng của Pep Guardiola.

21-1713626696.jpg
Palmer không ngờ có thể cạnh tranh với Haaland (Nguồn: Internet)

Trong 38 trận cho Chelsea, Palmer đã đóng góp vào 36 bàn thắng với 23 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo. Cuộc đối đầu giữa Man City vs Chelsea sẽ là cơ hội cho hai cầu thủ này so tài với nhau. Tuy nhiên thật tiếc khi Haaland đã gặp chấn thương và không có mặt trong đội hình đấu Chelsea. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương Haaland gặp phải.

Như vậy Palmer sẽ tiếp tục có cơ hội gia tăng thành tích của mình trong mùa giải này. Palmer đã ghi bàn vào lưới Man City tại Ngoại hạng Anh và sẽ không có lý do gì để anh không lặp lại điều đó.

Cả The Blues và Man City đều hướng tới việc lọt vào trận chung kết FA Cup; đối với Chelsea đây là cơ hội cuối cùng của họ để giành cúp bạc trong mùa giải này, trong khi đó Man City sẽ hướng tới cú đúp danh hiệu để kết thúc một mùa giải đầy khó khăn.

Trận đấu giữa Man City vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 20/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)