Paul Pogba đóng phim, chính thức lấn sân sang điện ảnh

Cầu thủ "lắm tài nhiều tật" Paul Pogba tham gia đóng phim Pháp giữa lệnh cấm doping 4 năm, bước đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Nhà vô địch World Cup, Paul Pogba sẽ đóng vai chính trong một bộ phim Pháp được phát hành vào tháng 4 năm 2025, sau khi anh tham gia quay các cảnh ở Paris trong tuần này, các nguồn tin xác nhận với ESPN hôm nay (sáng ngày 6/5 theo giờ Việt Nam).

Bộ phim có tên là 4 Zéros, và là phần tiếp theo của bộ phim 3 Zéros thành công, phát hành vào năm 2002.

Theo tờ Le Parisien của Pháp, tờ báo đầu tiên đưa tin về vai diễn của Pogba trong phim, cầu thủ 31 tuổi này sẽ vào vai huấn luyện viên một đội bóng trẻ.

Đáng nói, Pogba đang phải chịu án treo giò 4 năm vì vi phạm doping. Cựu tuyển thủ Pháp khi đó cho biết anh chưa bao giờ cố tình sử dụng chất cấm và dự định sẽ kháng cáo quyết định này.

Đơn kháng cáo của Pogba về cáo buộc doping sẽ được Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) xét xử và nếu kháng cáo thành công, lệnh cấm của anh có thể được giảm nhẹ.

Paul Pogba đóng phim, chính thức lấn sân sang điện ảnh 456888
Paul Pogba và Patrick Evra có mặt tại phim trường. Ảnh: Getty.

Ngôi sao của Juventus, Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm vì doping

Tiền vệ người Pháp và Juventus, Paul Pogba đã bị cấm thi đấu 4 năm vì tội sử dụng doping.

Pogba đã bị tòa án chống doping quốc gia Ý (NADO Italia) đình chỉ tạm thời vào tháng 9/2023 sau khi xét nghiệm dương tính với testosterone - một chất bị cấm.

Các công tố viên Ý đã yêu cầu lệnh cấm tối đa bốn năm vào tháng 12.

Nhà vô địch World Cup 2018 có kết quả xét nghiệm dương tính với testosterone sau trận đấu của Juventus với Udinese vào ngày 20 tháng 8 năm 2023. Anh ấy không thi đấu trong trận đấu mà ngồi dự bị.