Phản ứng của Greenwood trước lời cáo buộc liên quan tới Bellingham

Mason Greenwood được cho là khó chịu trước lời nói tục tĩu của Jude Bellingham nhắm vào mình nhưng không muốn tiền vệ này bị cấm thi đấu.

Theo The Sun, Mason Greenwood muốn một cuộc điều tra xem liệu Jude Bellingham có gọi anh ta là 'kẻ hiếp dâm' hay không. Cuộc điều tra được đề cập liên quan đến cuộc đụng độ ở Liga giữa Real Madrid và Getafe vào ngày 1/2.

Bellingham đã bị camera ghi lại trong trận đấu khi được phát hiện đang nói điều gì đó với tuyển thủ đồng hương Greenwood. Chính quyền Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc điều tra và có khả năng án treo giò sẽ được đưa ra. Dù Greenwood được cho là muốn có một cuộc điều tra để vụ việc có thể rõ trắng đen, thế nhưng một nguồn tin cũng trích từ The Sun đưa tin như sau:

'Mason Greenwood không muốn Jude Bellingham bị trừng phạt và đã yêu cầu được xóa tội. Cầu thủ sinh năm 2001 không muốn đồng hương của mình bị dư luận xấu và muốn tiếp tục chơi bóng. Bất chấp cảm xúc của Greenwood khi đó là rất khó chịu, có điều không ngờ điều đó lại xảy ra với một người như Jude. Nhưng bản thân Greenwood biết rằng mình luôn có khả năng trở thành mục tiêu của những lời miệt thị như vậy và chấp nhận rằng sẽ cần mạnh mẽ hơn để vượt qua những khó khăn này.'

425326251-404055405483449-5985282824245445669-n-1709023741.jpg
Greenwood muốn tha thứ cho Bellingham.

Greenwood nhận thấy các cáo buộc về hành vi sai trái của mình đã giảm bớt vào tháng 2 năm 2023 sau hơn 12 tháng không hoạt động. Dù vậy, cầu thủ này không thể tránh khỏi làn sóng phản đối của các cổ động viên cũng như các cầu thủ nữ về việc quay trở lại đội hình 1 của Man United, vì thế mới có lựa chọn hiện tại chính là thi đấu tại Getafe dưới dạng cho mượn.

Sau 25 trận, Greenwood đã ghi 7 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho Getafe, dẫn đến sự quan tâm từ Barcelona và Atletico Madrid, trong khi đó cổ đông mới của Man United là Sir Jim Ratcliffe cũng gợi mở về việc đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey. Nguồn: Onefootball