Phản ứng của Jamie Carragher sau trận thắng của Liverpool

Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher không thể giấu nổi niềm vui sau khi chứng kiến "The Kops" giành chiến thắng quan trọng trước Fulham.

Cựu cầu thủ Jamie Carragher đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi chứng kiến Liverpool đánh bại Fulham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh để qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch. Carragher cho rằng chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Atalanta ở tứ kết lượt về Europa League là bước ngoặt giúp đội bóng của Klopp lấy lại phong độ sau chuỗi kết quả đáng thất vọng.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool chia sẻ: "Đây là một kết quả quan trọng cho Liverpool, không chỉ vì cuộc đua vô địch và ba điểm có được. Họ cần phải quay trở lại đúng hướng.

Thực tế, giữa tuần, Liverpool đã thắng trận, nhưng lại bị loại khỏi giải. Nhưng tôi nghĩ Jurgen Klopp đã sử dụng điều đó gần như để tuyên bố 'Liverpool đã trở lại. Chúng tôi giữ sạch lưới, chúng tôi thắng trận.'

Đây là một bước tiến nữa về mặt phong độ. Tất nhiên, họ vẫn có thể chơi tốt hơn, nhưng đây là một kết quả quan trọng."

getpaidstockcom-662558633e209-1713723571.jpg
Carragher vui mừng với chiến thắng của Liverpool trước Fulham. Ảnh: Getty

Carragher nói thêm: "Hiện tại Liverpool chỉ còn 5 trận đấu nữa tại Premier League, họ đang bằng điểm với Arsenal, chỉ xếp sau do hiệu số bàn thắng bại... Đây là một vị trí tuyệt vời để cạnh tranh vô địch."

Làm khách trên sân Craven Cottage, Liverpool mau chóng dòn ép đối thủ Fulham và có được bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt của Arnold. Tuy nhiên, sự lơ là ở hàng thủ đã khiến "The Kops" phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, với tinh thần đua vô địch, đoàn quân của Klopp tiếp tục bóp nghẹt chủ nhà và có được hai bàn thắng do công của Diogo Jota và Ryan Gravenberch, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1.

getpaidstockcom-662558954ed3a-1713723600.jpg
Liverpool chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH của Man City. Ảnh: Getty

Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 74 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội bóng trên đều đang tạo áp lực lên Man City bởi những nhà đương kim vô địch phải đá bán kết FA Cup với Chelsea. 

Có thể thấy cuộc đua tam mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này đang kịch tính hơn bao giờ hết khi các đội chỉ hơn kém nhau khoảng cách sít sao, và hãy cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải này.