Pháo thủ đón thêm tin vui về lực lượng

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal đang có những bước hồi phục tích cực sau quãng thời gian dài chấn thương và tiền rất gần đến việc trở lại.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này (22h30 ngày 14 tháng 4), huấn luận viên Mikel Arteta đã nói rằng Jurrien Timber sẽ chơi cho đội học viện của Arsenal trước khi trải qua những cuộc đánh giá cuối cùng cho việc ra sân phục vụ đội một.

Cầu thủ 22 tuổi được đưa về từ Ajax Amsterdam hè vừa rồi, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, Timber đã gặp chấn thương ngay trong trận đầu tiên ra mắt tại ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ Hà Lan được phát hiện đã mắc phải chấn thương dây chằng chéo trước và phải ngồi ngoài từ sau trận đấu mở màn mùa giải gặp Nottingham Forest (12/8/2023).

Hậu vệ này đã quay trở lại luyện tập gần đây, và đang tiến gần đến việc quay lại thi đấu. Nhưng, huấn luận viên Arteta vẫn tỏ ra đề phòng về trường hợp của cậu học trò.

Hậu vệ đa năng người Hà Lan liệu có thể giúp đội bóng của anh vô địch? (Nguồn: Twitter)

 

“Cậu ấy vẫn còn một vài bước nữa cần phải thực hiện”, thuyền trường Pháo thủ trả lời sau khi được phóng viên hỏi trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Aston Villa.

“Cậu ấy ít nhất cần phải chơi bóng với đội U21 trước đã. Timber cũng sẽ có những trận giao hữu nội bộ nữa. Chàng trai này đã hoàn thành tốt những giáo trình tập luyện gần đây.”

“Bây giờ cậu ấy đã đạt thể trạng đủ để thi đấu và sẽ thi đấu với những cầu thủ đội trẻ trong như những trận đấu thật, một điều khác mà Timber sẽ dần phải làm quen lại.”

Bên cạnh tin tức về Jurrien Timber, Arteta cũng cung cấp thêm những cập nhật mới nhất về tình hình của Gabriel Magalhaes. Cầu thủ này đã bỏ lỡ phần luyện tập tại phòng gym, phần đầu tiên của buổi tập toàn đội ngày thứ sáu. Huấn luận viên người Tây Ban Nha cho rằng số 6 của mình đủ sức để chiến đấu với Aston Villa.

Arteta cần những cái tên tốt nhất của mình duy trì phong độ trong giai đoạn này. (Nguồn: Twitter)

“Chúng tôi còn một ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu. Cả đội sẽ được đánh giá xem ai đủ sức để thi đấu vào ngày mai.”

Arsenal đang đứng đầu bảng ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 32 tuần qua. Họ có 71 điểm, bằng điểm với đội thứ hai Liverpool nhưng hơn về hiệu số. Đứng thứ ba đang là Manchester City với 70 điểm đuổi sát nút. Cả 3 đội đang tạo nên một cuộc đua tam mã hấp dẫn và danh hiệu vô địch nhiều khả năng sẽ được quyết định trong những tuần cuối căng thẳng này.