Phát hiện Mbappe và các cầu thủ PSG 'châm chọc' Barca

Trong buổi tập được PSG ghi lại, Kylian Mbappe và các đồng đội tại PSG đã trêu chọc đội bóng cũ của Dembele là Barcelona.

Trong một đoạn phim ghi lại buổi tập được PSG công bố cách đây không lâu, người hâm mộ đã bắt gặp phân đoạn mà các cầu thủ PSG đã có lời nói không mấy thiện cảm đối với câu lạc bộ Barcelona - đội bóng cũ của Ousmane Dembele.

mblu-1693278708.jpg
Mbappe và Lucas Hernandez là những người 'châm chọc' đội bóng cũ của Dembele. Nguồn: Getty

Đoạn video có sự góp mặt của Kylian Mbappe khi nói với Dembele rằng:'Bạn đến từ Barcelona, tại sao lại không hát?'. Ngay sau đó, tân binh khác của PSG là Lucas Hernandez đã trả lời rằng: 'Làm sao một đội bóng tệ hại như Barcelona có thể dạy bạn hát?'

Các tân binh khi gia nhập PSG đều sẽ phải trình diễn một tiết mục văn nghệ, có vẻ như Dembele không làm được điều này nên mới có những lời 'châm chọc' tới từ các cầu thủ PSG. Đoạn video trên đương nhiên nhận được không ít phẫn nộ tới từ các cổ động viên, đặc biệt là các Cules khi có người xúc phạm đến đội bóng mình yêu thích.

dem-1693278734.jpg
Dembele chuyển từ Barcelona sang PSG trong sự ồn ào. Nguồn: Getty

Thương vụ Ousmane Dembele chuyển từ Barcelona sang PSG trong thời gian vừa qua đã tốn rất nhiều giấy mực, tưởng chừng như chân chạy cánh sinh năm 1997 sẽ gắn bó với đội chủ sân Catalan nhưng anh lại bất ngờ lựa chọn PSG sau đó. Giờ đây Dembele đã chính thức là người của PSG và các cổ động viên Barcelona chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Ban đầu, PSG coi Dembele như một sự bổ sung cho Kylian Mbappe đang muốn rời đội bóng. Thế nhưng giới thượng tầng của đội bóng thủ đô nước Pháp bất ngờ xuống nước và gọi tiền đạo sinh năm 1998 quay trở lại đội 1 nên hàng công của PSG giờ đây đang có 2 chân chạy cánh trụ cột của đội tuyển. Les Parisiens sau khởi đầu chật vật ở 2 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 đã có được chiến thắng đầu tiên và sẽ đụng độ Lyon ở vòng 4.

Mbappe trong chiến thắng 3-1 trước Lens ở vòng 3 Ligue 1. Nguồn: Onefootball