Phát hiện thú vị đội hình MU trong trận thua tan nát Crystal Palace

Mặc dù có rất nhiều chấn thương trong đội hình nhưng đội hình Ten Hag lựa chọn trong trận đấu với Crystal Palace phần lớn đều là những cầu thủ Ten Hag mang về Old Trafford.

 trong số 11 cầu thủ ra sân cho Man Utd trong trận gặp Crystal Palace, 7 người là bản hợp đồng của Erik Ten Hag và 2 người là cầu thủ trẻ được anh ấy tuyển chọn kỹ càng từ học viện. Chỉ có 2 cái không phải do anh ấy làm.

Hy vọng chơi bóng ở châu Âu mùa tới của Man United đã bị giáng một đòn nặng nề khi họ bị Palace đánh bại 0-4 vào tối thứ Hai.

Đội bóng của Erik ten Hag đã chơi lộn xộn từ đầu đến cuối tại Selhurst Park, với hàng phòng ngự và hàng tiền vệ chắp vá khiến mọi việc trở nên dễ dàng đối với hàng công đang có phong độ của Palace .

gm7fer5wiaaiw31-1715041837.jpg
Fan MU chỉ ra điều đặc biệt trong đội hình của Ten Hag (Nguồn: Internet)

Michael Olise đã sớm mở tỷ số bằng một bàn thắng solo tuyệt vời, mặc dù trung vệ Casemiro tạm thời của United đã khiến cuộc sống của anh trở nên dễ dàng hơn khi cố gắng thực hiện pha tắc bóng sai thời điểm.

Jean-Philippe Mateta ghi bàn trong một giây sau khi vượt qua Jonny Evans, trước khi Tyrick Mitchell chọc thủng lưới và Olise ghi bàn ở giây thứ tư sau một tiếng hú khác của Casemiro.

Sau tiếng còi mãn cuộc, người dẫn chương trình Bóng đá Đêm Thứ Hai của Sky Sports, David Jones, các chuyên gia Jamie Carragher và Ashley Young theo dõi các cầu thủ United rời sân sau khi vỗ tay tán thưởng những người ủng hộ họ.

Carragher nhận thấy ba ngôi sao của United - Andre Onana, Mason Mount và Antony - đang nói chuyện với nhau bằng tay che miệng, và anh ấy không hề ấn tượng chút nào.

“Cứ ra khỏi sân đi,” Carragher nói.

Kết quả là trận thua thứ 13 của United trong mùa giải, một kỷ lục mới của câu lạc bộ trong một chiến dịch Premier League.

Đội bóng của Ten Hag hiện đã để thủng lưới 81 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất họ để thủng lưới trong một chiến dịch kể từ năm 1976-77.

Kết quả này khiến United đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League với 54 điểm và còn ba trận để chơi.

United kém vị trí thứ sáu hai điểm - hiện đang bị Newcastle chiếm giữ - đội sẽ đủ điều kiện tham dự UEFA Europa Conference League.