Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh vinh hạnh đến với Duyên 3 như một món quà bất ngờ trong cuộc sống!

Đúng như tên gọi của nó, Album Duyên 3 của ca sĩ Hiền Anh Sao Mai đã hội tụ nhiều gương mặt trẻ, nhiều nghệ sĩ tài năng tâm huyết, nhưng vượt lên tất cả là họ đến với nhau bởi chữ "duyên". Trường hợp của bạn trẻ, Nguyễn Trọng Huy Anh, sinh viên trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội là một ví dụ sinh động như vậy.

Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh, sinh năm 2001, hiện tại đang theo học tại trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Là một người còn rất trẻ chỉ mới trong độ tuổi 20 nhưng đã có cơ duyên được tiếp xúc với Phật Pháp sang năm thứ 2.

du1-1629252475.jpg
Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh

Nói về cơ duyên đến với Phật pháp, Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh chia sẻ: “Phật pháp đến với em không có từ nào chính xác hơn ngoài chữ “Duyên “.Phật Pháp như một món quà bất ngờ của Ngài đã ban tặng cho cuộc sống của bản thân em. Nhờ có món quà đó mà em có một cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn, giúp cho em biết trân trọng chính hiện tại của bản thân và mọi thứ xuang quanh mình”.

Huy Anh tâm sự, năm 2019 khi mới tân sinh viên bỡ ngỡ lên Hà Nội để học tập, trước một miện đất lạ lẫm bản thân em cảm thấy lạc lõng. May mắn thay, em có một cơ hội trong một lần được lên lớp tham gia lớp học Diệu Âm Ca của ca sĩ Hiền Anh Sao Mai. Từ đó em đã được cô Hiền Anh gieo duyên cho em được đi đồng hành cùng cô trong các dự án phát tâm.

hien2-1628561980-1629188209.jpg
Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh góp mặt trong Duyên 3

"Với em cô Hiền Anh chính là một người mẹ, một người cô giáo là thần tượng để thôi thúc bản thân em hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Trong năm 2021 cô Hiền Anh có một dự án album âm nhạc phật ca “Duyên 3” gồm những bài hát vô cùng ý nghĩa và là tâm huyết của cô. Vinh hạnh cho em được góp mặt trong album này của cô Hiền Anh. Hiện nay, em đang học tập trong trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và làm việc tại công ty A99 Việt Nam, bên cạnh đó em vẫn luôn tích cực đồng hành cùng cô Hiền Anh tham gia những dự án Phật Pháp. Là một người trẻ, em rất muốn góp chút công sức nhỏ bé vào Hành trình Phật Pháp để nhiều người trẻ như em được biết đến Phật pháp hơn, lấy âm nhạc để lan toả những giá trị của nhà Phật đến với mọi người...', Phật tử Nguyễn Trọng Huy Anh xúc động cho biết. 

d1-1629252563.jpg