Pochettino cảm thấy không thoải mái sau trận thắng đậm của Chelsea

Pochettino rất vui trước chiến thắng đậm của Chelsea nhưng chiến lược gia người Argentina cảm thấy không thoải mái với cách các học trò phòng ngự.

Vòng 36 Ngoại hạng Anh Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng và có chiến thắng 5 bàn không gỡ trước West Ham.

Lần lượt Cole Palmer, Conor Gallagher và Noni Madueke ghi tên mình lên bảng tỷ số trong 45 phút đầu tiên, trước khi Nicolas Jackson lập cú đúp trong hiệp 2 ấn định cơn mưa bàn thắng trên sân Stamford Bridge.

Nói chuyện với Sky Sports sau trận đấu, Pochettino tuyên bố rằng ông không thể thoải mái vì ông rất mong đội của mình giữ sạch lưới.

HLV người Argentina cho biết: "Tôi rất mừng cho các cầu thủ. Sau chiến thắng trước Tottenham và trở lại như vậy là điều rất tốt. Đó là một trận đấu tuyệt vời, thật tuyệt vời. Họ đã phản ứng đúng cách. Tôi rất vui khi cchúng tôi có những cầu thủ tài năng để tạo cơ hội và ghi bàn."

“Tôi không hề thoải mái trong trận đấu, tôi muốn giữ sạch lưới. West Ham là một đội mạnh trong các tình huống cố định và chúng tôi cần một chút may mắn. Điều quan trọng không chỉ là giành chiến thắng trong trận đấu mà còn giữ sạch lưới."

Những gì Pochettino nói là có lý do khi West Ham đã 3 lần đưa bóng chạm xà ngang trong 90 phút.  Pochettino nói thêm: "Chúng tôi cần tiếp tục duy trì động lực và niềm tin này. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vào ngày mai và thứ Ba, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Nottingham Forest. Đó là từng bước một nhưng quan trọng nhất là tâm lý."

2-1714925632.jpg
Pochettino không hài lòng với cách phòng ngự của Chelsea (Nguồn: Internet)

Chiến thắng trước West Ham đã giúp cho Pochettino giữ được chiếc ghế của mình trước áp lực cực lớn thời gian gần đây. Không chỉ thế 3 điểm giúp cho Chelsea vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, vượt mặt MU vì hơn ở chỉ số phụ.

Chelsea sẽ có một tuần chuẩn bị trước khi gặp Nottingham Forest tại City Ground.Trận đấu đó sẽ diễn ra vài giờ sau khi Newcastle United gặp Brighton & Hove Albion trong một trận đấu quan trọng khác trong top 7 và một ngày trước khi Man United tiếp đón Arsenal.

The Blues vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự cúp châu Âu, thậm chí là sáng cửa khi Man United sẽ phải gặp Newcastle và Arsenal trong những vòng đấu cuối tại Ngoại hạng Anh.