PSG bị loại, số phận Mbappe cũng được đưa ra ánh sáng

Tương lai của Kylian Mbappe sẽ được công bố sau khi PSG bị loại khỏi Champions League.

Rạng sáng 8/5, PSG đã thua Borussia Dortmund với tỷ số 0-1 và tổng tỷ số là 2-0, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League ở vòng bán kết.

Với lợi thế dẫn trước một bàn ở trận lượt đi, trung vệ Mats Hummels của Dortmund đã tỏa sáng khi đánh đầu ghi bàn quyết định ở trận lượt về.

CLB Bundesliga đã phòng ngự dũng cảm và có một chút may mắn - khi PSG sút trúng khung thành bốn lần trong hiệp hai, và sáu lần xuyên suốt trận đấu.

Dẫu vậy, kết quả vẫn là Dortmund giành chiến thắng và đội bóng này sẽ tham dự trận chung kết Champions League tại Wembley vào ngày 1/6, nơi họ sẽ gặp Real Madrid hoặc Bayern Munich.

downloaderla-663ae2636393d-1715135505.jpg
 
 
Mbappe bất lực trước Dortmund (Ảnh: Getty).

Mặt khác, trận đấu cuối cùng của Mbappe trong màu áo PSG đã kết thúc trong thất vọng, khi nhà vô địch World Cup 2018 đã không thể tỏa sáng. Quả thực, tương lai của cầu thủ người Pháp có thể sẽ sớm được công bố.

Trở lại vào tháng 2, có thông tin rộng rãi cho rằng, Mbappe đã đồng ý gia nhập Real vào mùa hè này, sau khi nói với ban lãnh đạo PSG rằng anh có ý định rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6.

Một số ấn phẩm, bao gồm cả Marca, khẳng định rằng mặc dù Mbappe vẫn chưa ký hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha, nhưng một thỏa thuận sẽ được công bố khi các câu lạc bộ không thể gặp nhau ở Champions League mùa này nữa.

screenshot-726-1715135529.jpg
 
 
Real Madrid rất có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Mbappe.

Tất nhiên, việc PSG bị loại trước Dortmund đồng nghĩa với việc Mbappe không thể góp mặt trong trận gặp Real trước khi mùa giải kết thúc. Theo đó, Mbappe đã gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi vào tháng 2 và nói với ông rằng bản thân anh sẽ rời đi và gia nhập Real.

Mbappe được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real, kiếm được 15 triệu Euro mỗi mùa, cộng với khoản tiền thưởng gia nhập 150 triệu Euro sẽ được trả trong 5 năm. Hơn nữa, tiền đạo người Pháp sẽ giữ tỷ lệ phần trăm quyền hình ảnh của mình.

Mbappe ghi hai bàn thắng đẹp mắt vào lưới Lorient (Nguồn: OneFootball).