PSG chia điểm trước Le Havre, chưa thể lên ngôi tại Ligue 1

(Kết quả bóng đá PSG vs Le Havre) - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG đã không thể có được 3 điểm trước Le Havre để lên ngôi tại Ligue 1.

Lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 của Paris Saint-Germain vẫn chưa thể bắt đầu khi đoàn quân của Luis Enrique để đội bóng có nguy cơ xuống hạng Le Havre cầm hòa 3-3.

Trận đấu diễn ra đầy bất ngờ ngay từ hiệp 1, Christopher Operi đã phá vỡ thế bế tắc khi thực hiện một pha dứt điểm gọn gàng ở phút thứ 19. Nhận bàn thua PSG tổ chức tấn công mạnh mẽ và đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Bradley Barcola ở phút 29.

Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Le Havre tiếp tục được thiết lập khi phút 38 Ayew dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Navas.

downloaderla-662d6cecbf833-1714253469.jpg
PSG vẫn chưa thể lên ngôi sau trận hòa Le Havre (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, PSG tiếp tục bị dội 1 gáo nước lạnh khi phút 61 Abdoulaye Toure ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi VAR cho rằng Danilo Pereira đã phạm lỗi với Loic Nego.

Rơi vào thế khó, Luis Enrique tung Goncalo Ramos vào sân, cầu thủ vào thay người giúp PSG trở lại thế trận, với pha chạy chỗ mạnh mẽ trước khi chuyền cho Achraf Hakimi rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 78.

Chưa dừng lại ở đó, Ramos tiếp tục tỏa sáng với bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 với cú đánh đầu gọn gàng. 2 bàn thắng muộn chỉ giúp cho PSG có được 1 điểm trước Le Havre. Kết quả này khiến PSG vẫn cần phải chờ đợi trước khi chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 lần thứ 3 liên tiếp.