PSG chiêu mộ cầu thủ 'ADN Champions League' của MU?

Ban lãnh đạo PSG được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Casemiro của Manchester United.

Theo Sport Zone, PSG đang quan tâm tới tiền vệ Casemiro của MU. Tiền vệ người Brazil dù đang đối mặt với tương lai bất định tại Man United nhưng vẫn là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. 

PSG sau sự ra đi của Fabian Ruiz cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào lúc này để khỏa lấp, dù mới chiêu mộ Manuel Ugarte cũng như sở hữu một Warren Zaire Emery tài năng nhưng Les Parisiens vẫn cần một một cầu thủ kinh nghiệm thay vì tin tưởng quá nhiều vào sức trẻ của các cầu thủ.

casemiro-1702464623.jpg
Casemiro bất ngờ được PSG quan tâm. Nguồn: Getty

Yếu tố phong độ dù vẫn là điều mà nhiều người nghi ngờ, Casemiro đã bước sang tuổi 31 và cho thấy sự suy giảm đáng kể chỉ sau 1 năm tới thi đấu tại Man United. Dù vậy, không ai có thể nghi ngờ được nếu như tìm lại phong độ, cầu thủ Brazil sẽ là một ông chủ tuyến giữa thực thụ.

Hơn hết, Casemiro cũng là một cầu thủ có ADN Champions League khi từng cùng Real Madrid nâng cao danh hiệu này. C1 cũng là danh hiệu mà PSG thèm khát, họ đã chi không ít tiền cho dự án đó. Thậm chí, dù đã từng chiêu mộ cả Sergio Ramos nhưng Les Parisiens về cơ bản là vẫn thất bại trong việc tìm kiếm chiếc đĩa bạc danh giá.

Thế nhưng để chiêu mộ Casemiro, PSG được cho là sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những đội bóng lớn khác cũng theo đuổi bao gồm Bayern Munich và các đội bóng Ả Rập. Trong thương vụ này, tiền cũng đóng một vai trò quan trọng song tiền vệ người Brazil sẽ đưa ra lựa chọn nếu như đội bóng đó thật sự có tham vọng.

Hiện tại PSG đang chiến đấu cho một tấm vé đi tiếp tại C1, trong khi đó MU đã bị loại nên Casemiro hoàn toàn sáng cửa đến Paris ngay vào mùa đông tới đây.

 

Casemiro ở Brazil: 'Tôi chạm bóng nhiều hơn để kiểm soát trận đấu'. Nguồn: Onefootball