PSG thắng trận, Luis Enrique vẫn nói thẳng một điều Kylian Mbappe

PSG đã có chiến thắng quan trọng ở vòng 8 Ligue 1 vừa qua nhưng Kylian Mbappe đã tịt ngòi trong 4 trận đấu liên tiếp.

Sau thất bại muối mặt tại Champions League cuối tuần qua trước Newcastle, PSG đã tìm lại niềm vui chiến thắng tại giải quốc nội khi đánh bại Rennes với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, tiền đạo số 1 của Les Parisiens là Kylian Mbappe đã tịt ngòi ở trận đấu thứ 400 trong sự nghiệp của mình. Nhìn xa hơn, chân sút sinh năm 1998 đã có 4 trận liên tiếp không ghi bàn.

mbapp-1696811309.jpg
Kylian Mbappe tịt ngòi trong 4 trận liên tiếp. Nguồn: Getty

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Luis Enrique dù hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng lại khá ngạc nhiên khi thấy Kylian Mbappe không ghi bàn ở trận đấu đó.

"Tôi hài lòng với kết quả của đội bóng ở trận đấu này, nhất là khi họ vừa trải qua trận thua 1-4 trước Newcastle. Vitinha đã có bàn thắng rất đẹp, cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và là nhân tố không thể thiếu của đội bóng vào lúc này. Còn đối với Kylian, thật kỳ lạ khi cậu ấy không ghi bàn ở trận đấu này nhưng đó chỉ là bề nổi của vấn đề. Tôi thích lối chơi của Kylian, cậu ấy mang đến sự đột biến trong lối chơi của đội bóng và đã có nhiều cơ hội nguy hiểm."

Mbappe thực tế đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu vừa qua, thậm chí ngôi sao người Pháp còn có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn sau khi đã vượt qua thủ môn Mandanda bên phía Rennes, đáng tiếc là bóng đá đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Sau trận đấu này, Mbappe sẽ cùng với đội tuyển Pháp hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024. Les Bleus cần thêm một chiến thắng nữa để chính thức có tấm vé đi Đức vào năm sau và Mbappe hiện đang là thủ quân của đội bóng xứ sở Lục Lăng, anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công.

Luis Enrique nói về Mbappé: 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không còn nghi ngờ gì nữa'. Nguồn: Onefootball