PSG vs Dortmund: Siêu máy tính gọi tên đội vào chung kết

Trận đấu bán kết Champions League mùa giải 2023/24 giữa PSG vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 2/5, đây được coi là trận đấu hết sức khó đoán khi cả 2 đội đều đã đối đầu nhau tại vòng bảng.

Champions League 2023/24 đã bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất, hai trận bán kết đã lộ diện. Real Madrid đối đầu với Bayern Munich, trong khi đó PSG tái đấu Dortmund.

Trận đấu giữa Real vs Bayern được nhiều người đánh giá cao nhưng cuộc gặp gỡ duyên nợ giữa PSG vs Dortmund được dự đoán sẽ có nhiều bất ngờ. Cả hai đều đã lật ngược tình thế thua trận lượt đi và tạo nên cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về trước các đội Tây Ban Nha để lọt vào vòng 4 đội cuối cùng.

Tất cả các đội vào đến vòng bán kết C1 đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, sau khi xác định được 4 đội vào bán kết, siêu máy tính từ Opta đã xác định những đội bóng sẽ giành chiến thắng để tiến vào chung kết.

Theo đó, cuộc đối đầu giữa PSG vs Dortmund được dự đoán sẽ không có bất ngờ nào xảy ra. Opta đánh giá khả năng vào chung kết của PSG lên tới 61.46% còn của Dortmund là 38.54%.

screenshot-67-1714031984.jpg
 
 
Tỷ lệ giành chiến thắng các đội tại bán kết Champions League Ảnh: Opta

Cặp đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich, Real được đánh giá có khả năng đánh bại Bayern lên tới 63.41%. Như vậy cặp chung kết Champions League mùa giải 2023/24 là cuộc đối đầu giữa Real vs PSG.

Tuy nhiên, dự đoán vẫn sẽ chỉ là dự đoán. Siêu máy tính Opta đã đánh giá Manchester City là đội vô địch C1 mùa này nhưng kết cục đoàn quân của Pep Guardiola đã bị loại bởi Real trên chấm penalty.

Sẽ có nhiều nghi ngờ cho sức mạnh của Dortmund nhưng trên thực tế câu lạc bộ nước Đức là đội xếp nhất bảng tử thần, đứng trên cả PSG tại vòng bảng.  Tuy nhiên ở thành tích đối đầu PSG lại nhỉnh hơn với 1 thắng và 1 hòa.

2-1714032001.jpg
 
 
Cả Dortmund và PSG đã không còn lạ nhau khi đã đối đầu từ vòng bảng (Ảnh: Internet)

Những điều trên cho thấy mọi kết quả tại loạt trận bán kết đều có thể xảy ra. Mọi bất ngờ vẫn đang chờ quý vị khán giả theo dõi. Trận đấu giữa PSG s Dortmund sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 2/5 theo giờ Việt Nam.