Quá đen đủi, Fan Arsenal bị đuổi khỏi sân khi gây gổ với ngôi sao bị ghét nhất

Một cổ động viên Arsenal đã bị đuổi khỏi sân sau khi có những lời lẽ không hay với cựu cầu thủ Samir Nasri.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, một cổ động viên Arsenal đã bị đuổi khỏi Emirates sau khi có những lời lẽ không hay với Samir Nasri. Người ủng hộ này được cho là đã đối đầu với cựu cầu thủ Arsenal, người đã có 125 lần ra sân cho đội bóng Bắc London từ năm 2008 đến năm 2011.

Cổ động viên quá khích đã tung cú đấm vào người hâm mộ Arsenal, trước khi bị các quản lý tại sân vận động Emirates kéo ra ngoài. Thật đáng tiếc khi chỉ vì một hành động thiếu kiểm soát mà cổ động viên này đã không thể ở trên sân để chứng kiến đội bóng giành chiến thắng kịch tính trước Man City.

Trong những ngày khoác áo đỏ trắng dưới thời Arsenal, Nasri là một cầu thủ nổi tiếng ở câu lạc bộ. 125 lần ra sân, anh đã đóng góp 27 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo khi còn chơi dưới thời Arsene Wenger.

Fan Arsenal bị đuổi khỏi sân sau khi gây gổ với cựu sao của đội bóng 338554
Nasri là cựu cầu thủ của Arsenal và Man City (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã rời đội bóng vào mùa hè năm 2011 để chuyển tới The Citizens với một hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng.

Khi đến với đội bóng nửa xanh thành Manchester, Nasri đã có những lời nói không tốt về cổ động viên Pháo thủ, có lẽ vì lý do đó anh đã để lại ấn tượng không tốt với người hâm mộ nơi đây.

Trong một cuộc phỏng vấn Nasri nói: “Arsenal có những người hâm mộ tốt nhưng không cuồng nhiệt lắm. Người hâm mộ City thực sự rất cuồng nhiệt. Khi chúng tôi thi đấu với City, đám đông thật tuyệt vời. Đó là điều tôi muốn."

Nasri cũng chỉ trích câu lạc bộ vì đã không cho anh rời đi sớm hơn, cựu cầu thủ Arsenal nói: “Đó là một sự nhẹ nhõm lớn vì những cuộc đàm phán đã kéo dài rất lâu giữa hai câu lạc bộ."

Nasri khoác áo Man City từ năm 2011 đến 2017, anh đã ghi 27 bàn thắng và 40 đường kiến ​​tạo sau 176 lần ra sân cho Man City, giành hai chức vô địch Premier League và League Cup.

Nasri ghi bàn cho Man City (Nguồn: Dugout)