Quá kén chọn, Eden Hazard ra quyết định bất ngờ về sự nghiệp

Eden Hazard vẫn chưa tìm được đội bóng ưng ý sau khi rời Real Madrid nên đã ra quyết định gây sốc ở tuổi 32.

Cựu ngôi sao Chelsea, Eden Hazard vẫn chưa tìm được câu lạc bộ nào kể từ khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước.

Theo Get Football News France, mặc dù Hazard là đối tượng được không ít câu lạc bộ quan tâm nhưng ý định của anh hiện tại là giải nghệ ở tuổi 32.

Hazard được một số đội bóng như Vancouver Whitecaps (MLS), Crystal Palace (Premier League), cũng như các câu lạc bộ ở Saudi Pro League theo đuổi, cùng với đó là một vài lời đề nghị về việc trở lại Pháp, nơi trước đây anh đã thi đấu xuất sắc cho Lille. Thợ cắt tóc của anh gần đây tuyên bố rằng Hazard đã từ chối lời đề nghị từ 6 câu lạc bộ. 

Nhưng ngôi sao người Bỉ vẫn giữ mong muốn giải nghệ sớm. Lý do phần nhiều là bởi Hazard đã trải qua giai đoạn đầy thử thách ở Real Madrid, nơi anh chật vật để tìm lại phong độ và vô vàn vấn đề về thể lực. 

hazard-1692919333.jpg
 
Hazard được 1 CLB Ngoại hạng Anh quan tâm. Ảnh: Getty.

Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi Bỉ bị loại khỏi World Cup, Hazard tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Việc thi đấu ở cấp CLB cũng không thành công. Mùa giải trước, anh chỉ ra sân 6 trận cho Real và tổng cộng anh chỉ ghi được 7 bàn sau 76 lần khoác áo Real.

Hazard chơi tốt hơn nhiều trong thời gian ở Chelsea, nơi anh thường xuyên tỏa sáng với màn trình diễn xuất sắc. Anh đã chơi 352 trận cho The Blues và ghi được 110 bàn thắng, đồng thời có 92 pha kiến ​​​​tạo.

Trong thời gian ở Stamford Bridge, anh đã giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và hai Europa League.

Hazard đã giành được hàng loạt danh hiệu cùng Real Madrid, bao gồm cả Champions League, nhưng rõ ràng đóng góp của anh là không đáng kể. Trước đó, Hazard cũng giành được cú đúp danh hiệu Ligue 1 và Coupe de France với Lille vào năm 2011.

Trong màu áo đội tuyển, anh đã đá 126 trận cho đội tuyển Bỉ và ghi được 33 bàn thắng, chỉ có Romelu Lukaku là người ghi được nhiều bàn thắng hơn Hazard cho Quỷ đỏ châu Âu.

Trận đấu giữa Chelsea và Dortmund. Video: Dugout.