Cái tên Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xuất hiện trên bảng tỷ số của trang chủ Twitter của Barcelona dù siêu sao người Bồ Đào Nha đang thi đấu tại Ả Rập.

Quá 'lưu luyến' Ronaldo, Barca tri ân bằng một cách không thể thâm thúy hơn

Trang cá nhân Twitter chính thức của CLB Barcelona mới đây đã gây xôn xao đối với cộng đồng mạng khi đăng ảnh kết quả tỷ số trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga với Real Betis. Theo đó, dù đội khách Real Betis không ghi được bàn thắng nào nhưng ở phía dưới vẫn hiện danh sách cầu thủ ghi bàn. Đáng chú ý, 2 cái tên này thậm chí còn không ra sân ở trận đấu đó và còn đang thi đấu ở giải khác là Ansu Fati và Cristiano Ronaldo.

barcelona-1694940416.jpg
Ronaldo từ Ả Rập Xê Út chắc hẳn cũng phải 'nóng mặt' với hình ảnh này. Nguồn: Internet

Dù đã xóa bức ảnh sau đó không lâu nhưng vẫn không thể thoát khỏi cư dân mạng lưu lại khoảnh khắc khó quên này. Không biết rằng liệu Gã khổng lồ xứ Catalan liệu có ý đồ gì khi tên của một cầu thủ đã không thi đấu tại La Liga 5 năm lên bảng tỷ số hay chỉ đơn thuần là do lỗi tới từ bộ phận thiết kế.

Thế nhưng chắc hẳn các Cules cũng đã có một tình huống "Deja Vu" bởi Real Betis cũng có chữ "Real" khiến nhiều người liên tưởng về đại kình địch Real Madrid - đội bóng Ronaldo từng thi đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha khi còn thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đương nhiên là đối thủ không đội trời chung với Lionel Messi và cả Barcelona, vì thế không quá bất ngờ nếu như đội chủ sân Nou Camp có ý định muốn châm chọc CR7.

siro-1694940435.jpg
Ronaldo và Messi đã từng cùng nhau tạo ra màn so tài El Clasico đỉnh cao tại La Liga. Nguồn: Getty

Trở lại với trận đấu, Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Real Betis thuộc khuôn khổ La Liga vừa qua. 5 cái tên khác nhau đều đã ghi bàn cho Gã khổng lồ xứ Catalan, đặc biệt là 2 tân binh cùng có tên Joao là Cancelo và Felix đều tỏa sáng.

Ronaldo lên tiếng trong cuộc tranh luận giữa mình và Messi. Nguồn: Onefootball