'Quân bài tẩy' của Ten Hag tỏa sáng, tiết lộ luôn lý do khiến các fan nức lòng

Tiền vệ Scott McTominay tiết lộ yếu tố đã truyền cảm hứng cho mình khi đóng góp vào 2 bàn thắng trong màn lội ngược dòng cảm xúc của MU.

Trong trận đấu giữa MU và Brentford thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh cách đây không lâu, tiền vệ Scott McTominay chính là điểm nhấn với một cú đúp từ băng ghế dự bị giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, cầu thủ người Scotland đã tiết lộ rằng yếu tố giúp cho mình lấy cảm hứng chơi bóng chính là bộ phim tài liệu của David Beckham vừa được phát hành trên Netflix 2 ngày trước. 

"Tôi không thể diễn tả cảm giác của mình sau khi ghi bàn thắng thứ 2. Tôi đã xem phim tài liệu của David Beckham tối qua, được chứng kiến những người làm nên lịch sử của đội bóng giúp tôi có được sự quyết tâm cao độ. Điều quan trọng nhất chính là sự đoàn kết và tôi chiến đấu vừa với tư cách là một cầu thủ cũng như một người hâm mộ nhiệt thành của Man United."

becks-1696707654.jpg
Lý do giúp McTominay tỏa sáng ở trận đấu vừa qua là nhờ bộ phim của David Beckham. Nguồn: The Athletic

Bộ phim tài liệu của David Beckham không chỉ nói về mình cá nhân của tiền vệ này mà nó vinh danh tới những cá nhân xuất sắc trong lịch sử đội bóng, đó chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ với cá nhân McTominay mà còn là các cầu thủ khác đang thi đấu trong màu áo Man United.

Màn độc diễn cá nhân của tiền vệ người Scotland ở trận đấu vừa qua ít nhiều cũng đã xoa dịu đi hình ảnh của một cầu thủ thi đấu thiếu động lực và thậm chí có thời điểm còn phải đối mặt với khả năng phải ra đi. Chắc chắn HLV Erik Ten Hag cũng sẽ cần có nhiều phương án hơn để có thể khai thác tối ưu khả năng của McTominay.

scott-1696707632.jpg
McTominay đưa MU "trở về từ cõi chết" với 2 bàn thắng liên tiếp. Nguồn: Getty

Tạm gác qua niềm vui chiến thắng, đội chủ sân Old Trafford sẽ còn rất nhiều điều phải làm ở phía trước nếu như muốn kéo dài mạch trận thắng của mình.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball