Quang Hải chốt ngày chia tay CLB CAHN, ngôi sao ĐT Việt Nam ký hợp đồng kỷ lục với đội bóng mới?

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB CAHN sẽ hết hạn sau khi mùa giải V.League 2023/24 khép lại. Tiền vệ ĐT Việt Nam được cho là sẽ xuất ngoại lần hai hoặc ký vào một bản hợp đồng với mức lót tay kỷ lục ở đội bóng mới.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB CAHN sẽ hết hạn sau khi mùa giải V.League 2023/24 khép lại. Tiền vệ ĐT Việt Nam được cho là sẽ xuất ngoại lần hai hoặc ký vào một bản hợp đồng với mức lót tay kỷ lục ở đội bóng mới.

Mùa giải V.League 2023/24 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là sẽ khép lại, đó cũng là thời điểm mà bản hợp đồng giữa Quang Hải và CLB CAHN sẽ kết thúc. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ V.League vẫn chưa có bất cứ động thái quyết liệt nào để giữ chân ngôi sao của ĐT Việt Nam.

quang-hai-clb-cahn
Quang Hải và CLB CAHN chưa tìm được tiếng nói chung về 1 bản hợp đồng mới.

Quang Hải đang là chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội của V.League 2023/24 với 7 pha lập công. Phong độ và cảm hứng chơi bóng của tiền vệ quê Đông Anh cũng đã dần trở lại trong năm 2024. Không chỉ các đội bóng giàu tiềm lực tại V.League và theo tiết lộ của người đại diện Fersini Michele Donato cho biết đã có một số đội bóng ở nước ngoài đặt vấn đề với ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Đang ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp và có phong độ ấn tượng, Quang Hải muốn bản hợp đồng lớn tiếp theo trong sự nghiệp của mình phải có mức lót tay tương xứng. Đó là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên, không ít đội bóng tại Việt Nam có thể đáp ứng được yêu cầu của tiền vệ này.

quang-hai-cahn
Quang Hải yêu cầu mức phí lót tay kỷ lục ở bản hợp đồng lớn tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Một đội bóng giàu tiềm lực sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải sau khi mùa giải 2023/24 khép lại để có thể cạnh tranh chức vô địch trong tương lai. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở số tiền lót tay mà tiền vệ này yêu cầu. Được biết, con số mà Quang Hải mong muốn có thể sẽ là kỷ lục về số tiền lót tay trong 1 năm với 1 cầu thủ nội tại V.League.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Bình Dương với mức phí lót tay rơi vào khoảng 6 tỷ/mùa. Bùi Hoàng Việt Anh, đồng đội của Quang Hải tại CLB Hà Nội cũng nhận lót tay lên tới 5,5 tỷ/mùa. Và con số mà Quang Hải mong muốn lúc này được cho là sẽ vượt qua 2 người đồng đội tại ĐT Việ Nam.

quang-hai-chu-thanh-huyen
Vợ chồng Quang Hải sắp đón con trai đầu lòng, nhiều khả năng anh sẽ không chọn xuất ngoại.

Tiền vệ 27 tuổi vẫn còn 1 lựa chọn khác là xuất ngoại. Việc chuyển đến thi đấu ở 1 CLB nước ngoài khó có thể đáp ứng được yêu cầu về mức lương, lót tay như tại V.League. Bên cạnh đó, việc Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền sắp đón con trai đầu lòng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của anh về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Highlights | Công an Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương | Quang Hải thăng hoa để tìm lại niềm vui