Quế Ngọc Hải chỉ thẳng cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối sau trận thua Iraq ở những phút cuối tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Iraq ở những phút thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ trận đấu vòng loại 2 World Cup. Không chỉ NHM, các cầu thủ của đội đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ được 1 điểm trên sân nhà Mỹ Đình.

Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những phút trải lòng. Anh cho biết: "Cũng một thời gian khá lâu rồi tôi mới thi đấu. Trận đấu hôm nay, các hệ thống của ĐT Việt Nam đã được vận hành tốt hơn".

394002597-1015061296374615-1253867376032346078-n-1700613314.jpg
Quế Ngọc Hải thi đấu tốt trước Iraq

Chia sẻ cảm xúc sau khi Việt Nam để thua ở những phút cuối, cầu thủ của Becamex Bình Dương cho biết: "Mọi người đều nhìn thấy sự nỗ lực trên sân của toàn đội. Cả đội đều rất cố gắng để có được một điểm nhưng kết quả cuối cùng lại không như vậy. Dù sao, đây là trận đấu mà Hải rất tự hào về các đồng đội của mình, đặc biệt là các đồng đội trẻ. Hi vọng các bạn sẽ ghi nhận và cố gắng ở những trận tiếp theo".

Đánh giá cơ hội đi tiếp vào vòng 3, Quế Ngọc Hải tự tin: "Hiện tại, đội vẫn còn 4 trận đấu nữa mới tới vòng loại 3 nhưng thực ra với những gì mà toàn đội thể hiện, Hải tự tin đội sẽ thi đấu và giành được kết quả tốt để vào vòng loại thứ 3. Việc vào vòng 3 sẽ giúp Việt Nam có nhiều cơ hội hơn tiến đến vòng chung kết. Ở đây, rất nhiều cầu thủ đã thi đấu ở VL 3 năm 2022 và tất cả đều mong sẽ tiếp tục được trải qua cảm giác đó thêm một lần nữa".

Khi được hỏi về người đàn em Phan Tuấn Tài, Hải Quế cho biết: "Tất cả các cầu thủ trẻ đều đã rất nỗ lực. Phan Tuấn Tài đã thi đấu tốt và bạn ấy cũng rất tiếc về kết quả trận này. Tuy nhiên sau trận đấu, các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm cho những trận tiếp theo".