Quyết đánh bại Liverpool, MU sẽ đáp ứng mọi điều kiện thương vụ Mbappe

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, điều này khiến cho các đội bóng lớn đều khao khát sở hữu viên ngọc quý nước Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe là điều được giới truyền thông quan tâm rất nhiều xuyên suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè cho tới nay, đặc biệt là với thông tin liên quan tới CLB Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang giảm dần sự quan tâm đối với cầu thủ sinh năm 1998 khiến cho các đội bóng lớn như Man United hay Liverpool sáng cửa sở hữu ngôi sao số 1 đội tuyển Pháp.

Theo Football Transfers, Man United được cho là sẽ đáp ứng mọi điều kiện để lôi kéo Mbappe về Old Trafford. Vẫn chưa có cụ thể các điều kiện đó nhưng có vẻ như đặc quyền của chân sút sinh năm 1998 cũng sẽ gần tương tự với PSG từ mức lương cho tới một số quyết định cá nhân.

kylianm-1700551670.jpg
Mbappe sẽ được đáp ứng tất cả những yêu cầu nếu như tới MU. Nguồn: Getty

Đương nhiên mọi thứ vẫn đang chỉ ở mức tin đồn, Mbappe mới đây đã tuyên bố rằng mình đang đặt sự quan tâm tới đội tuyển Pháp nên tất cả chỉ có thể được sáng tỏ cho tới khi hợp đồng của anh với PSG thật sự kết thúc mà thôi. Thực tế là cầu thủ sinh năm 1998 nếu như không lựa chọn ở lại nước Pháp hoàn toàn có thể được tự do lựa chọn bến đỗ yêu thích của mình.

Với Man United, ngay cả khi muốn có được chữ ký của Mbappe thì tiền chắc chắn là không đủ. Ai cũng biết rằng PSG đã đưa ra một mức đãi ngộ khổng lồ nhưng vẫn chật vật trong việc thuyết phục cậu bé vàng nước Pháp ở lại Parc de Princes. Hơn nữa, MU ít nhất cũng sẽ phải đảm bảo một điều kiện tối thiểu chính là được tham dự Champions League mùa giải năm sau. Đây là mục tiêu được coi là vô cùng chật vật bởi họ đang chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH lúc này. 

Mbappé, Giroud và Dembélé trong thử thách ghi 4 bàn. Nguồn: Onefootball