Quyết định bất ngờ, Chelsea chọn ký hợp đồng với ngôi sao của MU

Một thành viên hội đồng quản trị Chelsea đã thúc giục ông chủ Todd Boehly thực hiện một động thái gây sốc cho Raphael Varane của Manchester United.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Chelsea - Simon Phillips, một thành viên hội đồng quản trị giấu tên cấp cao ở Chelsea đã cố gắng thuyết phục chủ tịch Boehly ký hợp đồng với hậu vệ Varane từ Man Utd.

Tuy nhiên, nhà báo nói thêm rằng đây là một thỏa thuận khó có thể thành công. Chelsea được bố trí rất tốt ở vị trí trung vệ, ngay cả khi hàng thủ của họ liên tiếp bị thủng lưới ở mùa giải này.

Varane đang cân nhắc về tương lai của mình cho đến năm 2024 sau khi mất suất đá chính ở Man Utd. Tờ Daily Telegraph gần đây đưa tin rằng có một “mối quan hệ căng thẳng” giữa Varane và HLV Erik ten Hag sau khi nhà cầm quân người Hà Lan nhét Varane lên băng ghế dự bị.

gettyimages-1417321591-scaled-1700584594.jpg
 
 
Chelsea muốn có Varane. Ảnh: GETTY

Trung vệ người Pháp đã không đá chính trong 3 trận gần đây nhất của Man Utd, trong đó anh mất suất vào tay cựu thủ quân Harry Maguire.

Mặt khác, Ten Hag đã bác bỏ những đồn đoán về những lựa chọn của ông nơi hàng thủ: "Hoàn toàn không. Như tôi đã nói, lý do chiến thuật khiến tôi chọn những cặp trung vệ phù hợp. Tôi nghĩ Harry Maguire và Jonny Evans đã làm tốt," Ten Hag nói trong một cuộc phỏng vấn.

"Như tôi đã nói năm ngoái, Harry Maguire không ra sân nhiều nên tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Rapha Varane. Tôi luôn hài lòng với màn trình diễn của anh ấy. Nhưng ở thời điểm này, Harry đang chơi rất tốt và có sự cạnh tranh nội bộ."

Ngoài ra, Ten Hag cũng cho rằng Varane và Maguire không phải là cặp trung vệ lý tưởng:

"Có những khoảnh khắc trong một số trận đấu mà Maguire và Varane có thể chơi cùng nhau và họ đã chứng minh rằng họ có thể làm được điều đó. Nhưng việc triển khai không trôi chảy khi một trong số họ chơi ở vị trí trung vệ trái."

Những phát biểu của Ten Hag ngầm khẳng định rằng ông sẽ chọn Maguire hoặc Varane trong trận tiếp theo chứ không phải cả hai.

Mặc dù vậy, việc chuyển đến Chelsea dường như là điều không thể. Varane cũng được liên hệ tới Bayern Munich trong những ngày gần đây.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League (Nguồn: DUGOUT)