Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng

Với mức giá chỉ từ 40 triệu đồng, các tín đồ xe côn tay đã có thể sở hữu một mẫu xe có những trang bị xịn sò hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Hãng xe máy Bajaj Auto của Ấn Độ mới đây đã trình làng Pulsar N160 phiên bản mới với phuộc USD. Bajaj Pulsar N160 2024 phuộc USD là bản cập nhật thứ hai dành cho mẫu xe này sau khi nhận được bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và thiết bị chuyển mạch được thiết kế lại vào đầu tháng 2 năm nay. Những cập nhật này phù hợp với trọng tâm của Bajaj trong việc mang lại giá trị tối đa cho khách hàng của mình.

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng ảnh 1
 

Bajaj Pulsar N160 phiên bản mới có phuộc ngược màu vàng nhạt, thể hiện sự tương phản thú vị với lớp sơn toàn màu đen của chiếc xe. Với phuộc USD, Pulsar N160 sẽ cho phép người dùng tăng tốc và điều khiển xe vào các khúc cua một cách tự tin hơn. Những cải tiến cũng được mong đợi đem tới sự mới mẻ cho trải nghiệm phanh tổng thể.

Việc bổ sung phuộc USD đặt Pulsar N160 vào vị trí thuận lợi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc bao gồm TVS Apache RTR 4V, Hero Xtreme 160R, Suzuki Gixxer và Yamaha FZ-FI. Tính đến thời điểm hiện tại, không có mẫu xe nào trong số này có phuộc USD.

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng ảnh 2
 

Ở những thay đổi khác, đồ họa trên bình xăng đã được cập nhật với dòng chữ ‘N160’ mới. Phông chữ được sử dụng có họa tiết cờ ca-rô làm nổi bật tinh thần của những chiếc xe đua. Các chi tiết trước đó như đề can hai tông màu ở yếm bên và ốp đèn pha vẫn được giữ lại. Một cập nhật quan trọng khác là đèn LED thay thế đèn halogen trên đèn xi-nhan. Nâng cấp này có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho những người tham gia giao thông khác trong điều kiện trời tối. Hầu hết các tính năng khác đều giống như ở phiên bản cũ.

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, Bajaj Pulsar N160 đã được cập nhật bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới có hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép người dùng ghép nối điện thoại thông minh của họ thông qua ứng dụng Bajaj Ride Connect.

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng ảnh 3
 

Sau khi kết nối, người dùng có thể truy cập cuộc gọi, nhận thông báo SMS, theo dõi trạng thái tín hiệu và mức pin điện thoại. Tuy nhiên, có điều đáng tiếc là bảng đồng hồ này không có tính năng điều hướng từng chặng. Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị một loạt thông tin như đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ tốc độ, chỉ báo khoảng cách đến khi hết nhiên liệu, quãng đường trung bình và thời gian thực cũng như chỉ báo vị trí số. Cổng sạc USB cũng được bổ sung cho Pulsar N160 vào tháng 2 vừa qua.

Phần cứng khác cũng giống như phiên bản trước đó. Cung cấp sức mạnh cho Bajaj Pulsar N160 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 164,82 cc, làm mát bằng dầu. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,65 Nm. Xe có hộp số dạng lưới 5 cấp. Các biến thể ABS kênh đôi được trang bị đĩa phanh 300 mm và 230 mm lần lượt tương ứng ở bánh trước và bánh phía. Ở phía sau, xe có hệ thống phuộc monoshock nitrox. Cả hai bánh xe đều có kích thước 17 inch, đi kèm lốp 100/80 phía trước và 130/70 phía sau.

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng ảnh 4
 

Pulsar N160 được cập nhật với phuộc USD có mức giá khởi điểm là 139.795 Rs (tương đương khoảng 40 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X.